Cãi nhau nhiều, đánh nhau nhiều, nhưng thương nhau còn chiều hơn.
Dẫu sao thì Jeon Jungkook và Park Jimin cũng đâu còn ở cái năm 20 tuổi nữa, họ đâu còn ở cái tuổi mới chập chững bước vào cuộc sống gia đình đâu.
6 năm rồi, có nhiều chuyện thay đổi lắm.
Họ không chỉ có một đứa trẻ là kết quả của sự lầm lỡ năm ấy, họ còn có đứa thứ hai. Và rồi là đứa thứ ba, thứ tư chỉ mới đây thôi. Jeon Minjun, đứa trẻ 3 tháng tuổi năm đó nằm khóc trong giường nhỏ khi mà cả bố và ba lại đang tranh giành chiếc chăn bông trên giường lớn nay đã khoác cặp đi học tiểu học rồi.
Tất cả đều đã thay đổi, cho dù là từng thứ nhỏ nhất. Tất cả đều thay đổi, theo một chiều hướng tốt đẹp hơn.
-----------------
" Jeon Minjun, không được làm ồn. Để cho em ngủ "
Jeon Jungkook vừa từ phòng huấn luyện trở về, hắn đứng ở ngưỡng cửa, vừa lớn giọng nói vừa cúi người thay giày. Hắn vốn dĩ muốn làm cho bốn đứa trẻ đang cầm súng nước chạy nô trong nhà nhỏ tiếng một chút nhưng cái giọng hắn nói chúng lại còn to hơn. Jeon Minji 5 tuổi đang đeo mặt nạ siêu nhân, tay cầm súng nước nhỏ. Thấy bố về là nhóc con liền thôi không chạy theo các anh nữa, rẽ một đường lao thẳng vào lòng bố luôn.
" Ba cho tụi con chơi mà. Em trai em gái cũng đang chơi ở trong phòng với ba á. Em trai em gái không có ngủ "
Alpha hôn con trai nhỏ một cái rồi thả nó xuống đất để nó tiếp tục chạy chơi với các anh trai, bản thân thì cởi áo khoác dính đầy khói bụi của bên ngoài, xịt nước khử mùi cẩn thận mới dám rón rén mở cửa phòng ngủ của bản thân, nơi bạn đời và hai em bé mới sinh được gần 2 tháng đang ở.
" Hai cục cưng ơi, bố của hai đứa về rồi kia kìa "
Omega ngồi trên giường, bên cạnh là hai em bé được bọc như hai cái burito to bự vậy. Đương nhiên là Alpha sẽ tiến tới hôn Omega đầu tiên rồi, luôn luôn là như thế. Jungkook hôn lên đỉnh đầu Jimin rồi hôn lên trán cậu sau đó mới bò lên giường nhìn hai em bé.
Mặc dù là sinh đôi nhưng trông hai em bé khác nhau rõ rệt. Một bé trai nặng 3 cân rưỡi, cả người mập mạp, tiếng khóc vang dội trong khi bé gái còn thì nhỏ hơn nhiều, da dẻ đỏ hỏn, tiếng khóc cũng rất nhỏ, chỉ khóc một xíu mệt là thôi. hơn 2 tháng trôi qua kể từ khi chào đời, hai anh em sinh đôi đúng là có khác biệt rất lớn. Cả 4 đứa trẻ đứa nào cũng trắng bóc, tay chân thì cứ từng khúc từng khúc. Em út thì không mập từng khúc như vậy, tuy nhiên trắng cũng không thua gì các anh trai.
" Anh về đúng lúc thật, hai đứa nó vừa mới tắm rửa sạch sẽ xong. "
Omega nói nhỏ, vừa nói vừa vuốt mái tóc bởi vì từ lâu không cắt nên đã sớm dài đến che cả mắt của mình. Ban nãy khi ngủ trưa dậy, Jimin ngồi dụi mắt, nhoài ra cái nôi bên cạnh giường để kiểm tra em bé thì thấy cả hai đứa đều đang tròn mắt nhìn mình. Kiểm tra đến tã thì cái nào cũng vừa nặng vừa bốc mùi, thế mà hai anh em này lại cứ nằm yên đấy nhìn cậu ngủ, cũng không khóc để gọi người đến thay tã cho mình. Lúc thối um lên thì Jeon Jungkook không thấy mặt, lúc thơm tho rồi thì mới vác cái mặt về. Alpha cũng chỉ cười chứ cũng chẳng thể làm gì khác được. Tiếng kêu báo hiệu máy pha sữa đã hoạt động xong, Omega ngồi dậy, tiện tay bế luôn đứa bé đang lật từ úp sấp thành nằm ngửa trên giường đi. Phải cho nhóc này bú sữa trước, nếu không nó sẽ khóc đến váng hết cả đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???