47 - [ End ] Một lần nữa gả cho anh

721 55 2
                                    


" Minjun, không được bỏ rau cần "

Omega tranh thủ ăn cơm trước khi hai em bé tỉnh dậy. Nhưng cả một bàn đủ loại món ăn này chả có món nào khiến cậu thích thú cả. Jimin cầm đũa gẩy gẩy mấy cọng rau cần xào trên bàn rồi lại quay sang lựa lựa vài miếng thịt kho, ăn thử mỗi món một tí. Trong khi đó thì Jungkook đang gặp rắc rối với con gái cưng. Eun-ha sau khi ti sữa không lăn ra ngủ như anh trai, thay vào đó lại túm áo bố, nhún nhảy lắc lư suốt từ lúc hắn và cậu trở về từ khách sạn, nơi sẽ tổ chức lễ cưới của bọn họ vào ngày mai. Bé cưng Eun-ha được Jungkook đặt ngồi trên đùi nhưng cũng chẳng ngồi yên được bao lâu. Chỉ vài phút sau là cô bé lại ngọ nguậy rồi. Cho dù con gái cưng có quậy đến mức nào thì Alpha cũng cam lòng, thậm chí còn tỏ ra mãn nguyện nữa là đằng khác. Điều này tập cho con bé thói quen không tốt. Đó là bữa ăn nào cũng sẽ cầm một cái thìa canh, ngồi trên ghế ăn trẻ em thì gõ loạn xạ gây tiếng ồn làm ba đau hết cả đầu. Nếu như ngồi trong lòng Jeon Jungkook, Jeon Eun-ha sẽ một tay túm mũi một tay cầm thìa canh gõ vào đầu bố. Jungkook rất tự nhiên để cho con gái gõ, gõ đến nỗi trán u lên thành một cục to tướng hắn vẫn chẳng ngăn bé cưng lại.

Mấy ngày hôm nay đúng là mệt chết mất, bao nhiêu công việc đều đổ hết lên đầu cậu và Jeon Jungkook, không có chút nào được nghỉ ngơi. Cơ mà cũng đáng, lễ cưới thì phải tự tay mình lên kế hoạch tổ chức mới tuyệt chứ. Jimin một tay bế Eunjoo đang ngủ, một tay lại gắp rau cần mà nhóc con Minjun bỏ mứa vào lại bát cơm của nó. Cậu mệt đến mức mà chỉ muốn chui vào trong phòng, lăn lên giường rồi đánh một giấc đến tối mịt luôn thôi.

Sau khi miễn cưỡng ăn xong một chút miến xào cay, Omega đem hai em bé đặt vào trong giường nhỏ có bánh xe, đẩy hết vào trong phòng ngủ. Cậu định bụng sẽ ngủ một chút cho lại sức bởi chiều nay sẽ rất bận rộn cho những khâu chuẩn bị cuối cùng. Ngày mai cậu sẽ rước Jeon Jungkook về nhà.

Nhưng do quá mệt, Jimin ngủ là ngủ một mạch đến tận tối mịt. Lúc cậu tỉnh dậy là lúc cơm tối vừa được dọn lên, mùi thơm nức mũi bay đầy nhà, khiến cậu vốn chẳng muốn ăn gì cũng bất giác mà nuốt nước miếng.

" Jungkook, sao không gọi em dậy "

Rõ ràng là Jeon Jungkook cố tình không gọi cậu dậy, đem hết công việc phải làm dồn cho bản thân. Chiều có nhiều việc phải làm lắm đó, thế mà bây giờ hắn vẫn còn sức để ở đây tắm cho con.

Chiếc bồn tắm tròn lớn đang có đầy những bọt bong bóng từ viên sủi màu xanh lá mạ. Alpha đương nhiên là trần truồng ngồi ở một chỗ, hai tay giữ hai em bé đang đeo phao cổ, chân đạp loạn xạ ở dưới làm bọt nước bắn tung tóe ra ngoài. Ở phía kia là hai anh trai đang cầm mấy thứ đồ chơi để dỗ em, tiếng vịt vàng kêu lên lập tức làm Eunjoo và Eun-ha cười, ại càng khiến chúng thích thú mà đạp chân.

" Ba kìa, ba của hai cục cưng dậy rồi kia kìa "

Alpha nhẹ đụng vào phao cổ làm chúng chuyển hướng. Omega ngay tức thì thấy được hai cái mặt tròn vo đang cười rất vui của cặp song sinh. Thêm vào đó cả Jeon Minjun và Jeon Minji đều làm loạn lên, trần truồng nhảy ra khỏi bồn tắm, đu bám trên người cậu khiến cái quần âu và áo thun ướt sũng một mảng lớn.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ