34 - Hỏi cưới dưới chân cầu tuột, trong trường mẫu giáo.....

994 84 4
                                    




Đường đường chính chính là con trai cả của hai trùm trường Park Jimin và Jeon Jungkook thế nhưng em bé Jeon Minjun ngày đầu tiên khoác cặp đến lớp lại bị bắt nạt đến khóc hu hu xách quần bỏ chạy!!!

Jeon Minjun mới chỉ hơn 2 tuổi, là độ tuổi còn khá nhỏ để đi học so với nhiều người nhưng với Jimin thì không. Hiện tại ở nhà họ không bảo mẫu, không người giúp việc, chỉ có một dì đầu bếp sẽ tới nấu cơm vào buổi trưa và buổi tối rồi rời đi. Điều này cũng tương đương với việc mọi sự bừa bộn do hai thằng nhóc gây ra đều đổ hết lên đầu hai vị phụ huynh trẻ, làm họ nhiều lúc bực bội lại chẳng làm gì được. Jungkook đi phòng huấn luyện, Jimin với tư cách là trợ lý đặc biệt thường đến ít buổi hơn, cậu chỉ tới vào những ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu, còn lại thì không. Alpha không có nhà, không có ai có thể giúp Omega trong chuyện chăm em bé, việc này càng làm cậu mệt hơn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây là điều mà Park Jimin quyết định. Thay vì để hai em bé ở nhà suốt ngày với bảo mẫu, với giúp việc thì cậu và hắn ở nhà cùng chúng sẽ tốt hơn. Vả lại dạo này trên ti vi mấy vụ giả làm người giúp việc rồi bắt cóc cũng xảy ra khá nhiều đấy nhé.

Vì thế mà vào một đêm trời mưa to, sấm chớp giật đùng đùng, gió lớn khiến cây cối ngoài đường như nhảy disco, Jimin nghĩ tới việc cho Jeon Minjun đi trường mẫu giáo. Tất nhiên lúc ấy chỉ là suy nghĩ thôi, cậu cần bàn bạc lại với bạn đời của mình đã. Mưa mỗi lúc một to hơn, tia chớp rạch ngang trời, lóe sáng làm hai em bé hoảng sợ, chúng vội vã vùi đầu vào lòng cậu trốn. Jeon Minjun thậm chí còn òa khóc, liên tục gọi tên Jungkook. Omega không thể làm gì khác ngoài việc một lần nữa đứng dậy, đi tới cửa sổ lớn kéo kín rèm cửa. Có lẽ phải đến tận ngày mai Jungkook mới về nhà được. Mưa quá lớn gây ảnh hưởng không nhỏ đến giao thông, hầu hết những tuyến đường đều bị ngập úng, nếu cố tình đi qua những hầm chui trong thời gian này có thể sẽ bị dìm dưới dòng nước chảy xiết và tử vong, chương trình thời sự trên ti vi ban tối khuyến cáo người dân như thế. Ban nãy Jungkook cũng đã gọi điện thoại về một lần rồi, hắn đang ở phòng huấn luyện cùng mọi người, dặn cậu ở nhà đừng đi lung tung, đóng kĩ hết tất cả các cửa, đợi hắn về. Minjun khóc, Minji cũng khóc theo. Hai đứa nhỏ cứ túm lấy áo cậu khóc không ngừng, mỗi lúc tiếng sấm vang lên lại càng khóc to hơn nữa làm Jimin xót hết cả ruột. Cậu dỗ được Minjun thì Minji lại khóc, dỗ được Minji thì Minjun lại nức nở. Thêm vào đó hiện tại đường dây liên lạc đã bị cắt đứt, cậu không thể gọi cho Jungkook nữa. Nỗi lo cứ thế dâng lên trong lòng Omega, khiến cậu không chịu được phải rời khỏi phòng ngủ, đem theo cả hai con trai tới phòng khách, nói với chúng là đợi bố về.

Đèn trước hiên nhà luôn không tắt, đèn ở trong nhà cũng thế. Omega ngồi trên ghế Sofa mới mua, cậu nghiêng đầu dựa vào đệm lót, ngủ say. Trong ngực Omega là hai cục rau câu một lớn một nhỏ cũng đang nhắm mắt thở phì phò. Dưới đất la liệt đồ chơi, trên mặt bàn toàn là vỏ đồ ăn vặt, còn có một cốc mỳ hộp đang ăn dở cùng một bình sữa bột mới uống được phân nửa, ti vi vẫn liên tục phát đi phát lại đoạn nhạc cho trẻ em từ kênh Cocomelon. Giống như hiểu được nỗi lo của Omega ở bên trong, ở bên ngoài, cơn mưa nhỏ dần đi, nước ngập trên đường cũng kéo nhau rút đi hết. Trời tang tảng sáng, mưa đã tạnh hẳn, chỉ để lại một thứ mùi đặc trưng mà ai cũng biết sau mỗi cơn mưa qua.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ