19 - Tiêu rồi

1.4K 125 6
                                    


Jeon Jungkook đang vô cùng khó xử khi cả Park Jimin và Jeon Minjun đều đang giận dỗi nhau, và hắn lại chính là người bị hành hạ đây. Jeon Minjun, em bé hơn 10 tháng tuổi đang nằm vật ra đất, gào khóc ăn vạ. Thế nhưng hắn lại không thể động đậy vì đang bị bạn đời của mình, Omega chỉ vài tháng nữa là bước sang tuổi 22 ôm lấy, khóa chặt trong tư thế ngồi ở trên ghế sofa. Park Jimin sau khi nghe tiếng gào khóc một hồi, mặt từ đang chôn sâu trong hõm cổ Jungkook quay ra, nhìn con trai đang giãy giụa dưới đất cười nhạo

" Lêu lêu, con cứ khóc đi. Không có ai ôm con đâu "

Jeon Minjun nghe xong lại càng được đà vùng vẫy hơn nữa. Chân tay quẫy đạp khiến nó xoay thành vòng tròn, tất cả đồ chơi đều bị đạp bắn đi lung tung. Mọi người trong nhà đều bị một màn dở khóc dở cười này chọc cho ôm bụng nín nhịn, không dám cười lớn.

Jimin cứ giữ tư thế khóa chặt Jungkook như thế cho đến tận giờ ăn tối. Jeon Minjun ngồi trên ghế cao, vô cùng thách thức nhìn Jimin khi nó được Jungkook đút thức ăn dặm cho. Bị cái đôi mắt giống hệt mình nhìn một cách khó ưa, Omega Park Jimin cảm thấy mình đang bị cướp đi bạn đời, cướp rất trắng trợn. Jimin bám Jungkook, đương nhiên thằng nhóc cũng bám Jungkook, không ai nhường ai, cứ thế kéo dài suốt mấy tuần liền. Lí do cơ bản là vì cái hôm chuẩn bị rời đi khỏi khu resort ấy, nhân viên vệ sinh vớt ra từ trong bể bơi cái điện thoại mà Jimin vẫn luôn tìm kiếm, cậu còn tưởng là đã có ăn trộm cơ. Nhóc mập Jeon Minjun bị đánh vào mông ba cái, thế là trở mặt với Jimin từ lúc đó luôn.

" Ngoan, ăn một miếng đi "

" Em đừng cáu giận nữa! Anh mua cho em một cái điện thoại một cái IPad mới rồi còn "

Alpha ngồi trên giường, bên trái là con trai bên phải là bạn đời. Cả hai đều đang chen chúc ngồi trên đùi hắn, được hắn ôm vào lòng. Jeon Minjun cố gắng thu hút sự chú ý của bố nhưng bố lại đang bận dỗ ba nó cơ. Jimin ngồi trong lòng Jungkook nhưng không thèm để ý hắn. Miếng bánh chanh thơm lừng bên môi nhưng cậu vẫn quay mặt đi, không cho bạn đời của mình chút mặt mũi nào. Jeon Jungkook không còn cách nào ngoài việc trước tiên buông miếng bánh xuống, tiếp theo là đặt Jimin xuống giường. Con trai hắn ngủ mất rồi, không biết là nó ngủ từ lúc nào nhưng hai bàn tay nó vẫn cứ nắm chặt áo ba lỗ của hắn đây này. Nhưng đối với Omega, việc hắn đặt cậu xuống để ôm con trai không khác gì là trực tiếp nói không cần cậu, chỉ cần con trai. Thế nên Park Jimin hậm hực nằm xuống giường, trùm chăn, không thèm để ý tới Alpha đang khẽ khàng ôm con về phòng em bé ở ngay bên cạnh nữa.

Chừng mươi phút sau, Alpha quay về phòng. Chiếc áo ba lỗ màu đen hắn mặc ban nãy đã biến mất, kể cả cái quần ngủ lụa cũng biến đi đâu mất luôn. Jeon Jungkook cởi trần, mặc quần xà lỏn lao lên giường, rất nhanh lại thu lại cái hành động vội vã, hắn nhẹ nhàng kéo chăn, chui vào trong, dùng hai bàn tay sờ soạng bụng bầu của bạn đời. Em bé trong bụng Jimin không giống như Jeon Minjun khi trước. Nếu như thằng anh nó cực kỳ hoạt bát, ngày đêm động đậy ưỡn tới ẹo lui trong bụng Jimin, làm cậu khó chịu thì em bé hiện tại lại khá ngoan. Nói là ngoan nhưng cơ hồ lại giống như lười hơn. Nó không động đậy miếng nào luôn á. Đã nhiều lần Jungkook và Jimin dắt díu nhau đến bệnh viện vì em bé không chịu động đậy chút nào cả, cả hai sợ rằng đã có chuyện gì xấu xảy ra nhưng không. Em bé vẫn khỏe mạnh.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ