8 - Má

1.9K 148 45
                                    

Jungkook đã cực kỳ sợ hãi khi thức dậy vào lúc nửa đêm và chỉ thấy có mỗi Minjun đang ngủ bên cạnh. Độ 1 tuần đổ lại đây Jimin bắt đầu trở nên kì lạ, ai cũng nhận ra điều đó. Cậu bắt đầu im lặng, ít nói chuyện, thường xuyên chóng mặt, có lúc ra một ngày sẽ không ăn chút nào. Từ sau đêm vài tháng trước, Jimin từ chối việc ngủ với Jungkook với nhiều lí do khác nhau. Nhưng đúng là thế, cậu cảm thấy rất mệt, không thể cùng hắn lăn lộn đâu.

" Làm sao thế "

Jeon Jungkook đã bật dậy, ra khỏi phòng đi tìm Jimin. Suýt chút nữa hắn đã mở cửa ra ngoài nếu như không thấy nhà kho nhỏ trong góc sáng đèn. Jimin ngồi trong đó, với bộ quần áo của Jeon Minjun. Cậu ôm nó khóc một cách thảm thương. Jungkook phải ôm cậu dỗ dành một lúc lâu thì tiếng khóc mới nhỏ dần được. Hắn đang sợ lắm đây, qua biểu hiện gần đây của Jimin, hắn khá chắc cậu đã bị cái gì mà trầm cảm sau sinh, cái mà hắn đọc sau khi tra cứu ở trên mạng.

" Tao sắp chết rồi "

Jimin nói như thế, trong khi cậu vừa ăn đào vừa ngồi trong lòng Jungkook. Alpha đang ôm bạn đời chẳng hiểu cậu nói gì. Vậy, ảo tưởng mình sẽ chết cũng là một biểu hiện của bệnh trầm cảm sau sinh à?? Trên mạng thấy bảo lúc này người chồng cần ở bên cạnh bạn đời, quan tâm chăm sóc, yêu thương dỗ dành nhiều hơn bình thường. Nhưng mà Jungkook không biết hắn nên nói gì bây giờ, cho nên tất cả đều là Jimin tự độc thoại. Nói một hồi nước mắt lại rơi không cầm được. Cho đến giờ mắt cậu đã sưng và đỏ lắm rồi.

" Tao bị ung thư giai đoạn cuối rồi. Thời gian còn lại rất ít. Không biết có sống đến lúc nhìn thấy được cà rốt đi nhà trẻ không "

Omega càng nói, alpha càng cảm tưởng như mình đang lạc trong cái thế giới kì lạ nào đó. Sao tự dưng lại ung thư nữa rồi. Bệnh trầm cảm sau sinh cũng có biểu hiện là ảo tưởng bị bệnh khác sao hả ta.

" Sao lại khẳng định thế, mày đã đi khám đâu nào "

Không biết từ đâu Jimin có cái khẳng định chắc nịch ấy nhưng Jungkook biết rằng nó không đúng. Bởi cả tuần nay cậu đều buồn bã rúc ở trong nhà, đến hồ cá trong sân cũng không thèm ra chứ đi khám kiểu gì mà ra ung thư được. Alpha ngay lập tức bị véo một cái đau điếng. Omega sau đó quay người rúc mặt vào đống cơ bụng của alpha, tiếp tục mếu máo

" Tao bị rụng nhiều tóc lắm luôn, rồi còn chóng mặt, còn nôn nhiều nữa. Miệng tao đắng ngắt, chả muốn ăn gì, rồi tao buồn ngủ không muốn rời giường nữa "

" Rồi tối mấy bữa trước í, search Naver, trên đó ghi ra kết quả tao bị ung thư giai đoạn cuối rồiii "

Càng nghe càng ba chấm. Là khám bệnh trên internet à. Làm sao mà ung thư cho được. Cậu đạp hắn lộn từ trên giường lộn xuống đất lăn ra cửa còn được chứ sắp chết ở đâu ra. Tuy sự thật rành rành ra là thế nhưng cũng không thể nói cho một người đang khóc lóc hiểu ra vấn đề được. Alpha lại phải dỗ dành. Hắn nhấc bổng Omega chỉ cao đến nách mình lên, nhét vào trong tay cậu thêm một quả đào, đi về phòng ngủ

" Ăn đào rồi còn thèm cái gì nữa không? Không thì đi ngủ nhé! Chứ không ngoan là đánh mông như đánh cà rốt bây giờ "

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ