21 - Ông ăn chả, bà ăn thanh cua

1.4K 120 38
                                    

Kim Namjoon bất đắc dĩ phải ở lại. Quả nhiên đúng như thư ký Jung mong muốn, anh ta ở một lần liền ở suốt một tuần và thậm chí còn không định rời khỏi nhà một lần nào nữa. Jimin vẫn ăn dầm nằm dề ở nhà của mình, không thèm về nhà ở cùng Jungkook.

" Park Jimin, em ngoại tình với tên bắt cóc trẻ con này? "

Jeon Jungkook nhếch nhếch khóe miệng cười, làm ra vẻ bình thản khi thấy bạn đời của mình xà nẹo xà nẹo đi bên cạnh Kim Namjoon nhưng hai bàn tay đã sớm nắm chặt đến nổi cả gân rồi. Jimin không thèm để ý hắn, coi như không biết, thậm chí còn nắm chặt tay của anh trai hơn, kéo Kim Namjoon vào bên trong quán ăn khuya. Khi đi qua Jeon Jungkook, cậu nghiêng đầu liếc từ trên xuống dưới, đánh giá Omega đi bên cạnh. Đến lúc ngồi xuống bàn cậu mới rút ra kết luận. Cái tên ẻo lả kia xấu kinh khủng. Xấu gì mà xấu từ cái chân tóc đến móng tay đến cả cái lỗ chân lông cũng xấu nữa.

Chẳng là Park Jimin đang đi dạo cho bớt đau chân cùng anh trai Kim Namjoon thì gặp Jeon Jungkook đi cùng Omega xấu xí nào đấy.

Không có gì nhiều, chỉ là Jeon Jungkook đang đi ăn cùng cả phòng huấn luyện thì bắt gặp Park Jimin xà nẹo xà nẹo đi cùng tên côn đồ bắt cóc nào đấy mà thôi.

Và không hiểu kiểu gì cả Jimin và Jungkook đều chọn ngồi cùng một bàn 4 người trong tiệm ăn khuya. Không ai nói gì cho đến khi thức ăn được dọn lên. Quả không sai, Jimin gọi toàn món ăn thanh đạm, màu xanh của rau chân vịt phủ kín một nửa bàn. Jungkook cũng chẳng vừa, biết Jimin ghét liền gọi đầy ắp một nửa bàn còn lại toàn canh hầm bổ dưỡng. Alpha tái mặt vì màu xanh kia, còn Omega thì che miệng ngăn cơn buồn nôn vì thứ đồ hầm núng nính toàn mỡ ấy.

" Ngoan, uống chút nước đi. Anh gọi thịt xiên nướng cho em rồi "

Kim Namjoon nửa con mắt cũng không dành cho Jeon Jungkook, anh ta chỉ mải xoa xoa, vỗ vỗ lưng, muốn làm em trai bớt khó chịu đi một chút. Nhưng dù có muốn không để ý tới cỡ nào thì ánh mắt mà hắn dành cho anh ta vẫn chưa hề thay đổi từ đầu đến giờ. Hoàn toàn là khinh bỉ và ghét bỏ. Đút cho Jimin nước, xé thịt cho Jimin ăn, lau tay cho cậu, lau miệng cho cậu. Jungkook nhìn mà phát cáu. Tự dưng giữa đường nhảy ở đâu ra một thằng côn đồ cướp công việc của hắn vậy. Tức đếch chịu được. Omega bên đi bên cạnh Jungkook thấy ở đây sắp đánh nhau đến nơi liền vỗ vai hắn một cái đánh tiếng rồi chuồn qua chỗ bàn đông đúc bên cạnh. Cái vỗ vai đó lọt vào trong mắt Park Jimin. Cậu cười nhẹ rồi giơ chân, đạp vào đùi hắn một cái, tiện chân còn véo thêm cái nữa. Cái bàn vang lên tiếng động lớn, xem ra là đầu gối của Jeon Jungkook đập vào mặt bàn. Trông hắn có vẻ rất đau.

Jungkook ghen, rất ghen. Không thể nào mắt nhìn của Jimin lại kém đến thế được. Luận nhan sắc, hắn đẹp trai hơn. Luận gia thế, nhà hắn giàu suốt 4 đời và vẫn còn giàu tiếp. Luận cơ bắp, hắn có nhiều hơn ông anh kia là cái chắc. Luận hàng họ, chắc gì gã kia đã to bằng hắn. Còn chưa kể hắn và cậu đã quen biết từ nắm 4 tuổi ở trường mẫu giáo nhá. Hắn làm đàn em của Park Jimin trước, không phải tên côn đồ kia.

" Ôi trời, xin lỗi. Đũa của tôi bị điên rồi "

Kim Namjoon gắp một miếng thịt thì bị Jeon Jungkook dùng đũa đánh rơi một miếng thịt. Anh ta gắp một miếng kim chi muối liền bị hắn đánh rơi một miếng kim chi muối. Alpha họ Kim khỏi nói cũng biết đang tức giận. Anh ta đặt đũa xuống bàn, nói với Jimin rằng họ cần về nhà, nhưng mà em trai anh ta lại vẫn đang nhìn chằm chằm Omega đi cùng Jungkook ban nãy kia.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ