14 - của tôi

1.8K 165 26
                                    

Mất 1 tiếng rưỡi nói chuyện, mất 5 ngày để đem và sửa chữa chiếc xe đắt giá một cách chuyên nghiệp. Màu vàng ấy cuối cùng đã trở lại. Jimin rất phấn khích khi nhìn thấy chiếc xe như chưa hề có vụ va chạm đậu trước cổng và cậu định leo lên nó, cầm lái. Nhưng không, alpha đã nhanh hơn một bước. Jeon Jungkook sớm đã ngồi sẵn ở ghế lái sau khi lắp thêm ghế trẻ em ở phía sau. Hôm nay là cuối tuần, hắn sẽ đưa gia đình nhỏ của mình đi chơi.

Chiếc Chevrolet Camaro hay còn được Jimin gọi yêu thương là Bumblebee đang đỗ trước một quán cà phê. Jimin tự dưng thèm bánh ngọt cho nên Jeon Jungkook phải nhanh chóng kiếm một quán nào đấy, dừng xe và mua vài cái bánh nhỏ, và hắn cũng cần mua đồ cho Jeon Minjun lẫn mua cho mình một cốc cà phê. Đang ôm Minjun nói chuyện đến vui vẻ, đột nhiên thằng bé chỉ tay ra ngoài cửa sổ ê a kêu lên làm Jimin phải nhìn theo. Bóng Omega nào đó xuất hiện, quá là trùng hợp rồi đi. Dường như nhìn thấy Jungkook, anh ta đang định đến gần hắn thì bị Jimin bắt chuyện. Cậu bế đứa bé trong ngực, nghiêng đầu bắt chuyện với Omega hơn mình vài tuổi một cách rất tự nhiên, như thể cậu quen biết người này.

" Anh là bác sĩ trị liệu mới của Jungkook nè. Anh Jungkook phải nhờ anh giúp đỡ nhiều ạ "

Jung Yong Hwa ngạc nhiên vì người này đến bắt chuyện trong khi họ chưa từng gặp nhau bao giờ. Nhưng nghe thấy Jungkook, cậu ta lại mỉm cười, giống như là cũng quen biết Jimin.

" Em là..? "

Anh ta hỏi một cách nghi hoặc, nhìn thấy Jimin ở đây, lại bế theo một em bé. Có lẽ nào Jungkook đã có gia đình, sớm vậy sao. Nhưng suy nghĩ ấy lại bị loại bỏ khỏi đầu cậu ta khi Jimin trả lời, lễ phép vô cùng

" Em là người thân của anh Jungkook ạ "

" Nhưng theo anh biết thì Jungkook đâu có em trai? Cậu ấy là con một mà "

Park Jimin đã sắp nổi điên đến nơi rồi đây. Đến cả chuyện trong nhà cũng phun hết ra với nhau rồi đấy cơ à, thân thiết ghê ta ơi. Trong lòng dậy sóng nhưng bên ngoài mặt lại sóng yên biển lặng. Cậu chỉ à một cái rồi cúi đầu, giả vờ ngại ngùng, lại có chút ấp úng, lí nhí nói với Jung Yong Hwa

" Mẹ em và mẹ anh ấy là hai người khác nhau "

Jung Yong Hwa cũng à lên một cái rồi lại cười. Hóa ra là cùng cha khác mẹ, làm anh ta cứ tưởng hắn đã có gia đình rồi cơ. Anh ta vui vẻ trò chuyện với Jimin ở phần ghế được đặt bên ngoài, sau khi Jungkook mua đồ ra xong lại ngọt ngào cười với hắn, mua thêm một ly trà đào cam sả dúi cho Jimin, nói là quà gặp mặt. Jeon Jungkook cũng chỉ ậm ừ vài câu xã giao rồi quay vào xe bởi căn bản hắn không nhớ người này là ai, ở đâu, tên là gì. Thấy nói chuyện vui vẻ với Jimin thì chắc là bạn của cậu thôi. Nhìn cái tên còn nói chuyện với Omega khác trước mặt, Jimin bực bội đến mức chọc nát cả cái nắp dập bên trên ly trà đào cam sả được tặng ban nãy, sau đó là véo vào eo alpha một cái thật đau rồi mới từ từ uống.

" Mày và anh bác sĩ kia thân thật nhỉ! Anh ta biết được mày là con một trong nhà luôn "

Jeon Jungkook ngơ ra một lúc, hắn vẫn còn xuýt xoa đau vì cái véo eo ban nãy. Lúc sau mới quay sang hỏi ngược lại cậu

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ