" Tao sẽ không mách mẹ nữa..sẽ nghe lời mày hết mà "
Có người đang cố gắng cầu xin nhưng người kia lại chẳng thèm quan tâm chút nào. Park Jimin cuối cùng cũng đã phải trả giá cho hành động của mình, đây có lẽ là một cái giá khá đắt so với việc cậu đã gây ra. Người phán xử, kẻ phục thù Jeon Jungkook sau khi hành hạ bạn đời xong liền bỏ vào phòng tắm, chừng 15 phút sau lại quay ra, xách người đang mơ màng ngủ trên giường kia ném vào trong bồn tắm đã thả sẵn viên tắm đầy màu sắc cùng với lời ra lệnh chẳng hề đáng sợ chút nào
" Ngồi yên trong đó mà chơi. Đừng làm phiền tao. Mày có tin là mày sẽ không dậy được cho đến tối mai không? "
Và Omega của hắn ta chỉ phản đối bằng gương mặt cau có, cậu dùng chân tạt nước vào người hắn, khiến cái quần ngủ ướt sũng, alpha lại phải đi thay quần mà không thèm nói thêm gì. Cả tiếng đồng hồ sau, Jungkook cũng đã thắng được mấy trận rồi nhưng mà người ở trong nhà tắm vẫn không thấy đâu. Nhưng đến cái lúc định đánh nốt trận rồi vào tìm thì Jimin đã chạy ra ngoài rồi.
" Tao chơi với "
Omega dùng chân chọc chọc vào đùi Alpha, ngỏ ý bản thân cũng muốn thử chơi game đó với hắn. Đáp lại cậu chỉ là câu trả lời vừa cộc lốc vừa khó chịu đến từ Alpha họ Jeon
" Không "
Park Jimin trước giờ chưa từng vì câu nói không mà dừng lại. Cậu thôi không dùng chân chọc đùi Jungkook nữa. Thay vào đó, Omega leo thẳng lên người hắn, dùng cơ thể mình che mất màn hình máy tính, ôm lấy mặt Jungkook, khiến hắn phải nhìn mình. Một nụ hôn nhẹ rơi xuống môi Alpha, nhưng hắn vẫn chỉ nghiêng đầu chăm chú chơi game. Má, thua đến nơi rồi còn phá, hôn hít cái gì, không quan trọng bằng trận game này đâu. Tiếng gõ bàn phím đầy giận dữ vang lên và ' Victory ', Jeon Jungkook gánh team, để cả team dụ địch ở một đường còn bản thân lén lút đi đập trụ, lội ngược dòng mang về chiến thắng thứ 7 trong buổi tối ngày hôm nay.
" Chọc mù mắt tao đi này "
Sau khi trận game kết thúc, ngoài cái đôi tay đang dời từ bàn phím tới eo cậu ra thì cái giọng này cũng làm Jimin phải chú ý. Kim Seokjin đang đeo tai nghe gắn mic, gương mặt thể hiện rõ sự khinh bỉ khi nhìn một màn trước mắt. Cảnh này khiến anh ta nóng mắt vô cùng. Ban nãy suýt thua nhưng không biết vì cái gì mà sức chiến đấu của tên họ Jeon này lại tăng nhanh đến vậy, tiếng gõ bàn phím đến cả anh còn nghe thấy. Hóa ra là ôm ôm ấp ấp hôn hít.
" Mày không nghe thấy tao bảo gì à, không được làm phiền tao "
Đôi tay cơ bắp hơi siết một chút, gương mặt Jungkook nhanh chóng biến mất, trên camera chỉ còn thấy lưng Jimin và đôi tay ấy. 5 chiến hữu đồng loạt nhăn mặt tắt call, không từ mà biệt, những người độc thân kì thị điều này. Đưa tay lên sờ trán Jimin, cơn sốt đúng là đã giảm đi rất nhiều, chỉ còn hơi âm ấm mà thôi. Quay người Jimin lại một cách bất ngờ, hắn để cậu ngồi trong lòng mình, trên ghế gaming. Đột ngột bị nhấc lên rồi quay người, Jungkook làm Jimin sợ đến nỗi cậu phải bấu chặt 10 đầu ngón tay vào hai bên cánh tay hắn. Móng tay hơi dài găm vào da dày thịt béo, để lại 10 vết hình vòng cung, ai không biết sẽ nghĩ nó là dấu vết của một đêm cực kỳ nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
أدب الهواةCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???