" Jeon, đừng đi. Em cảm thấy lo lắng lắm "
Omega ngồi trên giường, nhỏ giọng nói. Thế mà Alpha đang xếp hành lí ở bên cạnh chỉ cười và xoa đầu cậu an ủi. Ở Bangladesh có một giải đấu nổi tiếng và Jeon Jungkook lần đầu tiên có cơ hội tham gia giải đấu đó, hắn không thể bỏ lỡ. Chỉ tiếc là Park Jimin, bạn đời của hắn, người đang mang thai 4 tháng lại không thể đi cùng được.
" Chỉ 3 ngày thôi, xong giải anh sẽ về và không tham gia một giải đấu nào khác cho tới khi em sinh xong, được chứ? "
Hắn ôm cậu vào lòng, xoa xoa mái tóc xoăn xù, nhẹ hôn lên hai bên má. Jimin ra vẻ tức giận, dùng tay lau đi thứ nước miếng dính ở hai bên má sau mỗi nụ hôn, tỏ vẻ ghét bỏ mặc dù cậu lại rất thích chúng. Jimin đang cười nhưng thực sự cậu cảm thấy không yên tâm một chút nào. Mấy ngày gần đây, những giấc mơ hay phải nói đúng hơn là những cơn ác mộng cứ lần lượt kéo đến khiến cậu cảm thấy sợ hãi. Toàn bộ những cơn ác mộng đáng sợ đó đều hướng về phía bạn đời của cậu, toàn là những chuyện kinh khủng thôi.
Đêm nay cũng chẳng ngoại lệ.
Park Jimin bị cơn ác mộng đánh thức, cậu ngồi bật dậy, mồ hôi vã ra như tắm, ướt sũng cả chiếc áo ngủ lụa mỏng manh mà cậu mặc trên người. Cho dù cố gắng đến mức nào đi nữa, cho dù Jungkook có ôm cậu vào lòng và xoa dịu cậu tới mức nào cũng không thể ngăn lại nỗi sợ hãi đang dâng lên. Omega há miệng thở dốc, hai tay đặt lên ngực trái, cũng tự mình xoa dịu trái tim đang đập nhanh hơn bình thường ấy.
Hình ảnh trong cơn ác mộng kia không rõ ràng và Jimin sau khi thức dậy cũng không nhớ nổi chúng. Omega rúc trong lồng ngực Alpha, mãi mới ngừng lại cơn run rẩy. Trong cơn ác mộng, không biết là đã xảy ra chuyện gì nhưng Jimin chỉ thấy mỗi cảnh nhiều người quay đầu bỏ chạy, bức tường lớn nổ tung và những mảnh gạch tường văng ra làm bị thương rất nhiều người. Trong đó có cả Jeon Jungkook. Phải mát một lúc lâu để bạn đời trong ngực quay trở lại giấc ngủ. Jungkook thở dài, hắn cảm thấy lần này mang thai hình như cậu dính hắn hơn thì phải. Cứ phải ngày ngày giờ giờ ở bên nhau mới được hay sao á.
8 giờ sáng, chiếc BMW đậu trước cổng đang bóp còi inh ỏi, giục giã Alpha vẫn ôm bạn đời ở cửa nhà kia. Võ sĩ Min Yoongi cáu bẳn, đập liên hồi vào giữa vô lăng, tiếng còi xe vang lên như muốn xuyên thủng màng nhĩ củ tất cả những người có mặt ở đó vậy. May mắn vì đây là khu biệt thự, mỗi nhà cách nhau đến cả trăm mét nên hầu như chẳng người nào biết hàng xóm của mình là ai cả.
" A, Min Yoongi, anh ồn ào quá đi mất "
Park Jimin thôi không ôm Jungkook nữa, cậu chống hai tay vào hông rồi hét lên. Min Yoongi cũng chẳng vừa mà nhếch miệng, gác khuỷu tay lên cửa kính của xe, tay kia tiếp tục bấm còi.
" Ờ, sao. Tôi cứ ồn ào đó, cậu làm gì được tôi "
Omega ôm bụng bầu 4 tháng lạch bạch đi tới gần chiếc BMW màu đen mới coóng kia, hung hăng đạp một phát vào thân xe. Trên thân xe đen bóng ngay lập tức xuất hiện một vết bẩn. Sức đạp của Omega lớn nhưng cũng chưa đủ để làm thân xe lõm vào. Tức quá cậu lại đạp thêm phát nữa. Quả nhiên là võ sĩ Min thôi không bấm còi xe nữa nhưng thay vào đó anh ta lại trợn ngược mắt, hùng hổ xuống xe đấm vào vai Jungkook một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???