Trước giờ thi đấu, Alpha chưa chuẩn bị gì cả mà vẫn cứ ngồi lặng người trong phòng thay đồ, nhìn chằm chằm vào cái điện thoại của mình. Từ ngày hôm qua đến giờ Jungkook không liên lạc được với Jimin, nhắn tin không thấy xem, gọi điện cũng không thấy trả lời. Dường như ở nhà đã xảy ra chuyện gì rồi mà không ai muốn cho hắn biết. Giờ Jungkook lo lắng quá, hắn cứ ngồi dính trên cái băng ghế đó, quên cả thời gian.
" Đến giờ rồi, sao còn chưa đeo găng? "
Min Yoongi sau khi trả lời phỏng vấn, quay vào vẫn chưa thấy Jungkook chuẩn bị xong thì cuống lên. Chỉ còn một phút thôi là bắt đầu rồi, đứng có bảo lần này lại bỏ đấu đấy nhé. Và cái linh tính của anh Min mách bảo lúc nào cũng đúng, Alpha ngồi ở băng ghế, ngẩng đầu lên rồi nói lí nhí
" Anh, em không cần đai vàng, găng vàng hay huy chương danh hiệu gì đâu. Em không đấu nữa, em phải về "
Trán Min Yoongi nhăn lại khi thấy thằng em lần thứ hai sắp lên võ đài lại nằng nặc đòi về. Anh biết rất rõ lí do là gì nhưng bên cạnh đó, anh vẫn muốn Jungkook ở ại đấu hơn là mua vé máy bay trở về nhà. Nếu như lấy được chiến thắng lần này, hắn sẽ bước lên cao hơn trên bảng xếp hạng, sẽ lấy được vị trí trong bảng đấu thế giới diễn ra vào năm sau.
" Suy nghĩ kĩ rồi? "
Huấn luyện viên tạm thời Min Yoongi khoanh tay trước ngực, nhướn mày nhìn Alpha ngồi ở trên băng ghế hỏi lại một lần nữa.
" Vâng, em nghĩ kĩ rồi "
Thở dài một tiếng, cứ thế, vị huấn luyện viên trẻ vừa mới trả lời phỏng vấn rất tự tin lại quay trở ra, nói với trọng tài lẫn ban tổ chức rằng võ sĩ Jeon Jungkook sẽ rút khỏi giải, không đấu nữa, lí do là vì con trai hắn ở nhà đang trong bệnh viện, hắn phải về nước. Nếu đặt trên bàn cân giữa con và giải đấu đương nhiên một võ sĩ sẽ không ngần ngại chọn con. Jeon Jungkook trước hết là một người cha, sau đó mới đến là một võ sĩ.
Chiếc đai vàng cùng huy chương được trao cho đối thủ trong sự ngỡ ngàng của khán giả lẫn các phóng viên vì lúc đáng lẽ trận đấu phải bắt đầu thì võ sĩ đến từ Jamaica lại lên nhận huy chương, còn người được mong đợi vô địch thì không thấy đâu cả.
Ngồi trong xe ra sân bay, Min Yoongi vừa gọi điện thoại nhắc bọn nhóc tập luyện cẩn thận vừa nói chuyện an ủi Jungkook đang lo lắng
" Không sao, không có chuyện gì lớn đâu. Điện thoại Jimin bị bọn trẻ ném vào bể cá nên không dùng được thôi. Đừng quá lo lắng "
Và Alpha ngỡ ngàng
" Sao anh biết? "
Làm sao mà Min Yoongi có thể biết hết mọi chuyện trong khi hắn thì chẳng biết gì cả như thế!!!
" Anh vợ cậu gọi cho tôi, bảo là anh ta cũng không liên lạc được với cậu "
Alpha to đùng đùng vội lục tung mấy cái túi lên để tìm điện thoại của mình, sau khi tìm thấy rồi thì mở danh sách cuộc gọi lẫn danh bạ ra kiểm tra.
Đâu có ai gọi đâu? Kim Namjoon gọi lúc nào cơ chứ??
Não bộ lúc này tua lại khoảng thời gin mà Jeon Jungkook cùng với Kim Namjoon ganh đua từng chút một, thậm chí còn tụt quần so chim với nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???