Tiếng khóc lại một lần nữa vang lên, khi mà bây giờ mới chỉ gần 3 giờ sáng. Và quá rõ ràng rồi, chỉ cần thấy cái cách mà hai người lớn nằm trên giường cùng với hành động kéo chăn qua lại của họ là đủ hiểu họ mệt mỏi đến mức nào. Có lẽ họ nghĩ rằng tiếng khóc ấy chẳng kéo dài được lâu đâu. Nhưng đứa bé nằm trong chiếc nôi nhỏ cách giường của họ không xa đã chứng minh rằng họ đã sai rồi.
Hơn 10 phút đồng hồ trôi qua, không có dấu hiệu gì cho thấy rằng đứa bé sẽ ngừng khóc. Ngay lúc này, alpha nằm trên giường bị đạp một cái rất mạnh, mạnh đến nỗi mà hắn tỉnh ngủ, lăn tới tận gần cửa ra vào.
" Cái thằng này, mày muốn đánh nhau đấy à "
Jeon Jungkook sừng sộ, hắn đứng bật dậy, gần như là lao đến trên giường, kéo mạnh cái chăn ra. Omega trên giường tiều tụy, không còn dáng vẻ mà hắn thường thấy nữa. Thêm vào đó là cả tiếng rên rỉ khó chịu cùng cái điệu bộ nhăn mày lười biếng làm Jungkook nhận ra một điều rất quan trọng.
A, họ kết hôn rồi!
Park Jimin bây giờ là bạn đời rồi chứ không còn là thằng đáng ghét luôn đánh nhau với hắn như trước nữa, sẽ không thể tùy tiện lớn tiếng chửi bới hay dùng vũ lực nữa rồi.
" Con mày khóc kìa thằng chó "
Lại đạp thêm cho Alpha đang ngây người một cái nữa để hắn tỉnh lại. Jimin dùng chân khều khều cái chăn đã bị kéo xuống tận cuối giường, lại trùm nó lên toàn bộ cơ thể mình, rất nhanh quay lại với giấc mơ tươi đẹp của bản thân trước đó.
Alpha nhíu mày quay người bật cái đèn bàn nhỏ ở bên cạnh, vừa lầu bầu khó chịu vừa cầm cái áo ngủ mặc vào. Sau cùng mới tiến tới chỗ cái nôi trước mặt, nơi mà có đứa bé 3 tháng tuổi đang nằm khóc nỉ non. Mất khá nhiều thời gian để dỗ được nó ngủ trở lại. Jungkook quay về giường, định bụng đánh một giấc nhưng hắn lại không thể quay lại giấc ngủ nữa.
Là sự thật nhỉ, cái chuyện hắn cùng kẻ thù không đội trời chung Park Jimin đã kết hôn rồi. Thậm chí còn có con 3 tháng tuổi cơ. Tất cả đều giống như là mơ vậy, và đầu hắn thì vẫn hơi choáng. Hắn đến giờ mới nhớ ra lí do vì sao mà mình lại đau đầu đến thế. Chắc chắn là vì buổi tiệc rượu cùng mấy thằng anh em tối qua, không thể sai được. Cơ mà kiểu gì mà hai người vốn ghét nhau đến chết đi được lại có thể kết hôn được nhỉ? Phải có một lí do gì đặc biệt và không thể chối cãi được chứ!
Quả đúng thế, lí do này thì không thể nào mà chối cãi được rồi. Đây là cái lí do duy nhất khiến người nhà hai bên ép buộc họ vào con đường hôn nhân ngay khi cả hai vừa mới trải qua tuổi 20 được vài tháng. Và chính họ thật sự cũng không muốn chối bỏ trách nhiệm trong chuyện này.
Jungkook và Jimin vốn đã không ưa nhau từ thời còn đi học. Một đứa cầm đầu khối A, một đứa cầm đầu khối C, không đứa nào chịu nhường đứa nào. Jeon Jungkook nhớ mang máng rằng chuyện bắt đầu khi họ kéo nhau đi bar, thách thức nhau và rồi xảy ra ẩu đả. Bọn đàn em của hai bên xô xát ầm ĩ, bọn họ thì cũng " xô xát " rất mãnh liệt. Kể từ đó thì hắn không tháy Jimin dẫn người tới gây chuyện nữa. Nhưng rồi hơn 4 tháng sau, lúc mà ai cũng tất bật chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp. Kẻ đã lâu không xuất hiện, Park Jimin lại tay không lao đến, đem hắn đánh đến chảy cả máu. Jungkook cũng chẳng vừa, hắn bật dậy đánh lại. Cả hai cứ vật qua vật lại cho đến khi hắn thấy Jimin không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???