Thêm một điều nữa mà Jeon Jin Yeong luôn thắc mắc mỗi khi tới làm việc, nhìn thấy nhóc con là. Tại sao, tại sao mà Jeon Minjun lại luôn mặc những bộ đồ hết sức dễ thương và đáng yêu vậy. Điều đó thì không có gì bất ổn nhưng đống đồ dễ thương và đáng yêu đó hầu hết lại là quần áo con gái. Cô hiểu rằng thằng nhóc mặc chúng vào rất xinh nhưng thế này thì sẽ gây ra hiểu lầm lớn mất thôi. Điển hình là Kim Taehyung, một alpha mà ngày nào cô cũng thấy gõ cửa vào lúc sáng sớm, khi cô mới đến làm. Theo như lời anh ta nói thì anh ta đang theo đuổi Jeon Minjun.
Thật đấy à? Thằng nhóc hơn 9 tháng, có người theo đuổi. Trong khi cô, một alpha sống 26 năm trên đời chưa từng được biết cảm giác có người theo đuổi là như thế nào. Ha! Nực cười
Đã mấy ngày trôi qua kể từ lúc Jungkook tạo acc game cho Jimin. Mọi chuyện đều diễn ra một cách thuận lợi và không có chút khó khăn nào khi cả Jimin lẫn Minjun đều rất ngoan ngoãn. Jungkook đút một thìa bột ăn dặm, Minjun liền lập tức mở miệng, cho dù nó ghét thứ này cũng phải ăn, không còn cách nào khác. Jungkook lên giường, bảo Jimin tắt máy tính đi ngủ cậu liền tắt máy chui vào trong chăn ngủ. Thực sự alpha họ Jeon chưa từng được trải nghiệm cảm giác làm chủ gia đình là như thế nào, bây giờ mới thấy quả thực là rất sung sướng. Việc mọi người nghe theo mình răm rắp khiến hắn thấy vui vẻ hơn hẳn, cơn giận dữ cũng bay đi đâu mất luôn.
Hôm nay là một ngày quan trọng, Jeon Jungkook thậm chí còn đã lên lịch hẳn hỏi rồi cơ. 9 giờ sáng có hẹn ở bệnh viện, khám bệnh xong sẽ tầm khoảng hơn 10 giờ rưỡi, lúc đó sẽ đi ăn. Sau đó dạo trung tâm thương mại một chút rồi về nhà lúc 2 giờ chiều. Nhưng bây giờ là 9 giờ sáng, và Jimin vẫn còn đang ngủ, không có cách nào để đánh thức cậu cả. Phải biết lái xe từ nhà tới bệnh viện là hơn 30 phút đó, giờ đã quá trễ so với lịch hắn hẹn trước rồi. Ừ, căn bản hầu hết lỗi là do hắn khi mà đêm qua hơi không kiểm soát được. Nhưng hắn đã không làm đến lần thứ 4 còn gì nữa. Người gì đâu yếu như sên, trong nhà có phòng gym, rõ ràng là cậu cũng tập gym cả nửa tiếng trên một ngày cơ mà.
" Sao mày bảo thích xe thể thao, giờ còn chưa dậy thì chắc người ta bán hết xe rồi "
khiếp, xe thể thao mà cứ như mớ rau lạng thịt ngoài chợ thế. Cứ 5, 10 phút sáng sớm là bán hết được ngay ấy à. Thế mà câu nói ấy lại rất có tác dụng, cậu thanh niên mới lớn ngồi bật dậy, dùng tốc độ ánh sáng lao vào nhà vệ sinh. 5 phút qua đi, trước mặt Jeon Jungkook không còn là bọc chăn to đùng nữa mà là một Omega đã sạch sẽ tinh tươm.
" Sao bảo đi mua xe thể thao cơ mà, đến bệnh viện làm cái gì "
Jeon Jungkook đã tốn khá nhiều thời gian để lôi Jimin xuống được khỏi con BMW X6, con xe xoàng nhất trong gara của hắn. Nếu không phải đã đặt lịch với bệnh viện từ trước thì Jungkook trông giống hệt như một tên bắt cóc đáng sợ đang cố gắng lôi thanh niên trẻ tuổi đến bệnh viện vậy.
Một alpha đang sợ hãi, sợ đến mức mà hai chân lẫn hai tay đều run đến không đứng nổi, phải ngồi xổm xuống trước cửa phòng khám sản. Một loạt triệu chứng được kể ra ở trong phòng khám ban nãy và được bác sĩ hướng dẫn qua đây. Nhìn biểu cảm của những người mang bầu ở xung quanh là hắn hiểu họ thấy hắn thế nào rồi. Họ chắc sẽ chỉ cho rằng hắn đang lo lắng cho bạn đời đến mức đứng không nổi thôi chứ gì. Nhưng sự thật lị khác xa điều đó hoàn toàn. Ngay cả Jimin ở bên trong cũng căng thì đến mặt trắng bệch, hai bàn tay siết chặt lại. Cả hai bọn họ đều không mong việc có thêm một đứa bé nữa. Bởi lẽ chỉ vài tuần trước thôi bọn họ còn đã bàn bạc tính đến chuyện đường ai nấy đi khi Jeon Minjun bắt đầu đi nhà trẻ. Tất cả kế hoạch đều đã bàn xong hết rồi và điều này là không thể tưởng tượng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???