Cứ thế hai phần ăn được tráo đổi với nhau. Jeon Jungkook một ngày ba bữa ngoài cơm trắng và kim chi ăn kèm còn có một bát canh hầm khác nhau do mẹ hắn mang đến. Còn Jimin thì lại được ăn những món phong phú hơn nhiều, mỗi bữa lại thay đổi liên tục, nhìn thôi đã thấy rất ngon rồi.
Và đương nhiên là cuộc sống hôn nhân giữa hai kẻ vốn ghét nhau đến chết đi được không hề bình thường. Thấy nhau sẽ vênh mặt lên mà thách thức, ăn cùng nhau sẽ buông lời châm chọc. Cả hai thường xuyên khiến đối phương tức điên lên nhưng ngoại trừ chửi bới thì sẽ chẳng hề làm gì được nhau bởi Jimin quá yếu, không mạnh như người suốt ngày dành 3 tiếng đồng hồ để tập gym. Cũng bởi vì Jungkook không nỡ xuống tay, do hắn thương hại cậu, hắn vẫn tự nhủ là như thế.
Một buổi sáng vẫn giống như bao buổi sáng khác, Jimin vẫn ngồi trước bàn ăn tròn, một tay ôm con, một tay ăn một phần thức ăn nhanh lén lút mua về từ sáng sớm. Và bên chỗ Jungkook không còn là một bát canh như mọi ngày nữa, hôm nay lại là một bát mì trộn cay. Cơ mà có vẻ không đúng lắm với đôi đũa đã quấn dở mì được đặt trong bát và đôi mắt láo liên của Omega đang cắm cúi ăn đùi gà kia, cả mấy cái đen đen giống như tiêu, mấy thứ bột trắng trắng giống muối rơi vãi xung quanh bát nữa.
Quào, cái thể loại hạ độc lén lút gì đây!!
Hờ, bộ tưởng ai cũng có bộ não nho khô giống bản thân hay sao. Thằng này không dễ bị lừa đâu.
" Không phải mày bảo sáng đi phỏng vấn à, nhanh lên, ăn sáng đê. Bữa sáng là dì làm cho mày đấy "
Ánh mắt của alpha lại hướng tới dì đầu bếp mới tới làm việc và nhận lại vài cái lắc đầu nguầy nguậy và ánh mắt đầy sợ hãi.
" À, được rồi. Tao thích ăn mì cay vào bữa sáng lắm luôn "
Với biểu hiện như biết tỏng toàn bộ trò chơi khăm của Jimin, Jungkook nhìn tới đứa nhỏ béo tròn ở trong ngực cậu ưỡn ẹo liền không suy nghĩ gì mà đi tới, hai tay vươn rộng để ôm nó vào lòng, rất muốn cắn vào cặp má phính kia mấy cái.
Một bước, hai bước đều chẳng có gì xảy ra cả. Đến khi Jungkook đi tới tủ rượu, thứ để ngăn phòng bếp và phòng khách thì cổ chân bị vướng phải một thứ gì đó. Không lâu sau một xô bột mì trắng ớn ụp xuống, bột mì bay tứ tung trong bếp cùng tiếng cười chưa bao giờ là ngứa tai hơn của Jimin.
" Thằng chó này "
Alpha họ Jeon cáu giận lao đến, lại bị một xô nước khác úp xuống, nước xối cái rào khiến cho bột mì trên người trở nên dính dớp ghê rợn. Lại một trận cười nữa phát ra từ phía người ngồi đối diện. Jungkook đã cáu lắm rồi đấy, thử nhìn hai bàn tay nắm chặt và đống cơ bắp giật giật liên hồi đi, èo, sắp có án mạng chắc luôn.
" Mày muốn chết đấy à "
Khá thuận lợi để đi tới chỗ Park Jimin, Jeon Jungkook gào lên, hắn đang rất tức giận đây. Thế mà Omega chả sợ gì cả, cậu xốc nách Jeon Minjun, giơ lên giống như phân cảnh phim quân sử khỉ đầu chó Rafiki nâng cao chú sư tử mới sinh Simba để khoe với toàn thể động vật vùng đất Pride Lands trong The Lion King vậy. Jeon Minjun hai tay mỗi tay nắm một cái dây, ở đầu mỗi cái dây lại là hai cái xô nằm lăn lóc phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???