24 - Đứa thứ ba nhất định phải giống

1.7K 128 10
                                    

Nói không ngoa chứ Park Jimin sau khi sinh xong em bé thứ hai được ba tháng thì thay đổi hẳn. Cụ thể là đối với Jeon Jungkook, cậu cứ bị sẹc xy thế nào ý.

" Anh anh anh, hôm nay anh trông nhóc cà rốt với nhóc khoai tây dùm em nha "

Park Jimin tông cửa xông vào phòng làm việc của Tổng Giám đốc Kim, theo sau đó là alpha đang bồng em bé ngậm núm vú giả ngủ ngoan và một em bé đang xị mặt ra. Hóa ra kiếp nạn thứ 82 của Kim Namjoon không phải là bị ba mẹ giục kết hôn mà là trông con hộ em trai để nó và bạn đời đi hẹn hò. Như đã nhắc ở lần trước, Alpha Kim không thích bọn trẻ ranh bởi chúng rất quậy phá, đã vậy còn phiền phức. Jeon Minjun lần trước chẳng phải đã vẽ nguyên một cái mông to đùng vào bản hợp đồng tỷ đô của anh ta rồi đấy à. May là phát hiện sớm, có thời gian để làm lại. Chứ không Kim Namjoon bây giờ có lẽ đã phải vác bát đi ăn xin rồi.

" Được chứ. Ôi trời, Minji ngoan quá này "

Tổng Giám đốc còn chưa kịp từ chối thì thư ký Jung Hoseok đã nhanh tay bế em bé đang ngủ say vào trong ngực, thuận tiện dắt Jeon Minjun đến chỗ Kim Namjoon. Thằng nhóc mập từ khi biết đi là quậy phá hơn hẳn, không có chỗ nào là không thấy mặt nó mặc dù nhiều lúc vẫn cần phải có sự giúp đỡ để không bị ngã. Thoắt một cái đã thấy nó ngồi trên đùi Kim Namjoon, tròn mắt thích thú nhìn mấy tờ giấy trước mặt rồi.

" Anh không trông đâu! Anh bận lắm, em cũng biết mà "

Dùng một tay giữ bụng cháu trai kẻo nó ngã, lại đưa mắt lên nhìn em trai. Kim Namjoon không nghĩ rằng em trai mình đã chuồn từ lâu rồi, chỉ để lại thư ký Jung đang nhìn anh ta bằng đôi mắt khác thường. Một đôi mắt phải nói là đe dọa mà cấp dưới dành cho cấp trên. Sau đó thư ký Jung nhẹ nhàng bước đi, khẽ đung đưa tay dỗ em bé Jeon Minji quay lại giấc ngủ

" Anh biết rồi "

Alpha Kim không phản đối nữa, chỉ biết mở ngăn kéo lấy ra xấp giấy trắng và một đống bút màu, anh ta để chúng ở trên ghế sofa, để cho cháu trai Jeon Minjun ngồi vẽ còn bản thân thì quay lại với đống tài liệu mới đọc được phân nửa. Và Jung Hoseok đi ra ngoài vì có điện thoại từ các phòng ban dưới. Thư ký Jung rời đi với lời căn dặn rất rõ ràng cho Tổng Giám đốc rằng đừng đánh thức em bé. Tổng Giám đốc Kim chỉ vâng lời gật đầu.

Lại kể đến hai kẻ lần thứ N đem con tới gửi cho anh trai để trốn đi chơi. Jeon Jungkook phải nói thật chứ bạn đời của hắn ngày càng xinh đẹp. Gu thời trang của Jimin ngày càng táo bạo nhé, trông cậu rất da dáng người mẫu mặc dù chả có liên quan gì đến cái nghề đó cả. Omega mặc một cái áo croptop tay dài, mặc một chiếc quần jean khoét hai ô to vừa đúng ở hai bên đùi, chân đi đôi giày cao 3cm*. Trái với Omega ăn diện rõ xinh đẹp, Alpha chỉ mặc một cái áo kẻ caro, mặc quần jean xanh ống rộng và đội mũ len đen*. Trông Jungkook bây giờ ngố lắm nhá. Cái khối cơ ngực to đùng ẩn sau lớp sơ mi kẻ caro làm hắn trông giống như một con Kangaroo đang sắp sửa đánh nhau.

*

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ