" Ba sẽ nhớ hai em bé lắm "
Park Jimin đứng trước cửa, hôn hai em bé liên tục. Jeon Jungkook thì đứng ở bên cạnh đợi đến lượt. Có một chuyến công tác tới Tây Ban Nha và họ sẽ đi tới sân bay ngay bây giờ. Thật ra Jimin không đi cũng được nhưng so với cái lựa chọn ở nhà đợi Jungkook về cùng với mớ hỗn độn thì cậu tất nhiên sẽ chọn bám càng bạn đời rồi. Chưa kể nhá, gái Tây Ban Nha rất xinh đẹp, điệu nhảy Flamenco lại quyến rũ, lỡ như Jeon Jungkook qua bển xong lại bị em nào đấy hớp hồn thì không được. Một công đôi việc, vừa được đi chơi, không phải vướng bận con cái, vừa được canh chồng, không để đứa nào cướp mất. Tiện như thế sao mà cậu nỡ chối từ.
" Bái bai chi min, bái bai chon gu "
Jeon Minjun hôn lần lượt từ Jimin đến Jungkook, lại còn hôn thêm vào má Jungkook một cái nữa. Thằng bé vẫy vùng, tụt xuống khỏi cánh tay của bà Jeon, lạch bạch chạy vào trong phòng khách, ôm ra con thỏ bông nhỏ màu hồng mà mình yêu quý nhất.
" Cho chon gu "
Jeon Jungkook đang cảm động, hắn sắp khóc đến nơi rồi đây. Alpha hôn lấy hôn để con trai lớn, làm nó cười khanh khách, lại nhẹ nhàng hôn hôn con trai nhỏ vẫn đang ngậm núm vú giả ngủ say ở trong lòng ông Jeon. Hắn biết là chuyến công tác này chỉ kéo dài 5 ngày, cùng lắm là đến ngày thứ 6 thôi nhưng mà liệu hai em bé ở nhà có ngoan không, có khóc không, có quấy phá không. Nói chung là lo lắng vô cùng.
" Đi đi thôi, máy bay sắp cất cánh rồi "
Nghe mẹ Jeon nói, đôi bạn đời mới thôi việc ôm ấp hai đứa con trai, xách đồ leo lên xe. Jimin ngoài mặt trông giống như rất vui vẻ nhưng bên trong thì thực chất lại trái ngược hoàn toàn. Cậu ngồi ở ghế sau cùng Jungkook, chiếc xe lăn bánh, Omega liên tục quay đầu nhìn về phía sau. Ông bà Jeon đã bế hai em bé vào nhà từ lâu rồi. Jeon Minjun thì cậu không nói nhưng Minji thì khác, thằng bé chưa từng phải xa cậu bao giờ. Lần này đi đến gần một tuần như thế không biết nó có quấy đến ốm luôn không? Lần trước Jungkook đi tới Incheon có một ngày một đêm thôi mà cả Jeon Minjun và Jeon Minji đều quấy khóc đến độ phát sốt. Chính ngay sau đó cả Jimin cũng sốt luôn. Kết cục chính là Alpha Jeon về nhà sau chuyến công tác, chưa kịp nghỉ ngơi lại phải vừa chăm hai em bé bám bố, vừa chăm bạn đời vì ốm sốt mà tủi thân cứ sụt sịt khóc mãi không thôi.
" Em đừng lo lắng nữa mà! Khoai tây với Cà rốt rất ngoan đó "
Jeon Jungkook vuốt lưng bạn đời, nhẹ nhàng an ủi sau khi cậu thở dài lần thứ 25 kể từ khi lên xe cho đến khi tới sân bay. Tay trong tay với nhau, Omega nhanh chóng loại bỏ đi những phiền muộn, cùng Alpha tìm kiếm người của team. Lần công tác này thực ra là đi trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng bởi một tuyển thủ nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã đồng ý sẽ giúp team của bọn họ tập luyện trong một khoảng thời gian. Tuyển thủ này khá nổi tiếng, đã bảo vệ ngôi vô địch thế giới của mình suốt 3 năm liên tiếp, tỉ lệ thắng trận phải nói là tới 95%. Vì là đi tập luyện nên những tuyển thủ trong danh sách lần này đều đem theo trợ lý riêng của mình, huấn luyện viên thì không đi theo cho nên việc Jungkook đem theo Jimin là rất bình thường. Mà kể cả không ai đem theo trợ lý, hắn đem theo cậu cũng chẳng ai nói gì được. Jungkook buộc phải đem theo Jimin trong những chuyến công tác kể từ bây giờ trở đi, trừ những trường hợp đặc biệt không thể. Hắn sợ cái cảnh bản thân vừa mới xuống máy bay lại phải lao ngay đến đồn cảnh sát lắm rồi. Ở nhà có Kim Namjoon, Jimin đương nhiên sẽ không bị bắt. Nhưng lần trước là xăm mình rồi tụ tập đánh nhau, vậy những lần tiếp theo sẽ là gì thì hắn không thể nào mà tưởng tượng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???