9 - Chồng hay là cu li

1.9K 155 29
                                    

Sau hôm đấy, một loạt biểu hiện của Jimin xuất hiện càng rõ ràng hơn khiến chính Jungkook cũng phải search Naver. Không khác gì của Jimin, Naver mà Jungkook search cũng ra phần lớn kết quả là bị ung thư giai đoạn cuối, khiến hắn ngồi suy nghĩ lại mọi việc một cách nghiêm trọng hơn. Không lẽ thật sự là ung thư hả. Nhưng mà Jimin so với một người họ hàng xa trước đây của hắn cũng bị ung thư giai đoạn cuối thì khác biệt hoàn toàn. Người họ hàng kia tiều tụy, cả người tái xanh giống người chết, hoàn toàn không có chút sức sống nào. Còn Jimin thì ngoại trừ những biểu hiện kia thì chẳng có gì khác thường cả, thậm chí còn béo lên trông thấy luôn.

" Sao tập gym cả tháng trời mà lại béo bụng thế này "

Jeon Jungkook đã nói với Jimin như thế vào đêm qua, lúc lên giường đi ngủ. Không dám thừa nhận chứ lúc đó có nói hắn thừa nước đục thả câu cũng không sai chút nào. Jimin kêu đau bụng, hắn xoa giúp rồi tiện tay sờ mó luôn, như thế mới biết được cậu béo bụng đấy chứ. Ai mà ngờ được nói xong lại bị tát đâu. Nếu biết được thì hắn đã ngậm chặt miệng không để môi hở răng lạnh rồi.

Jeon Jungkook vẫn như thường ngày, ăn trưa xong sẽ tới phòng tập và tối muộn mới về nhà. Nhưng hôm nay hắn phá lệ về sớm hơn một chút vì trong nhà có chuyện gấp. Chẳng là dì đầu bếp gọi điện nói rằng đã kêu Jimin ra ăn cơm đến cả 5 lần rồi cũng không thấy cậu phản hồi. Lần đầu tiên thì có nghe tiếng, Jimin nói lát nữa cậu sẽ ăn tối sau nhưng mấy lần tiếp theo chỉ toàn là im lặng. Quá lo lắng nên dì đã tự ý mở của vào xem, mới phát hiện cậu đang nằm trong phòng với cơ thể nóng bừng.

" Dì tưởng hai đứa cái nhau rồi cậu Jimin giận dỗi không thèm ăn cơm. Hóa ra cậu ấy sốt mê man trong phòng. Ban nãy dì cho cậu ấy uống thuốc hạ sốt rồi, cơ mà vẫn không chịu ăn cháo "

Dì đầu bếp bày tỏ sự lo lắng của mình cho Alpha đang cởi giày biết, thêm vào đó là cả tình hình bạn đời của hắn. Jeon Jungkook vội đến mức mà đi qua cả Jeon Minjun, đứa bé hơn 8 tháng đang nửa nằm nửa ngồi trên ghế trẻ em, ôm bình sữa mút mút. Nó giơ cao hai tay, miệng măm măm liên hồi, muốn để Jungkook chú ý mà bế nó lên. Nhưng mà Alpha lướt qua nó, đi thẳng vào trong phòng. Điều này khiến thằng bé tủi thân khóc toáng lên. Chân tay quẫy đạp loạn xạ, văng cả bình sữa làm nó chảy đầy ra đất. Thế mà thành công thu hút sự chú ý của bố nó đấy. Có điều sự chú ý này không giống bình thường chút nào.

" Bố đánh mông con bây giờ đấy. Ba đang ốm, không được làm ồn "

Vâng, Jungkook chỉ ló đầu ra cảnh cáo sau đó rất nhanh lại quay lại bên giường. Omega cơ thể vẫn nóng rực nhưng thật sự đã giảm sốt so với 40 độ hồi tối khi dì gửi ảnh đo nhiệt kế cho hắn. Trán dán miếng dán hạ sốt gấu bắc Cực của con trai, Jimin trở mình khó chịu, vừa định đạp cái chăn nóng bức ra thì lại bị phủ lên lại. alpha ở bên cạnh đắp lại chăn cẩn thận, nhẹ nhàng nhắc nhở. Nhắc không được liền dùng biện pháp mạnh.

" Nóng lắm, tao không muốn đắp, mày buông ra coi "

" Tao đố mày dậy được đấy, ngồi dậy được thì không cần đắp luôn "

Dùng hết sức lực hiện tại để ngồi dậy mà cái cánh tay chặn ngang người cậu của hắn chẳng động đậy gì. Jimin cuối cùng thua cuộc, cậu buộc phải nằm trên giường, vã mồ hôi chịu đựng sự nóng nực của mùa hè. không lâu sau, dì đầu bếp mang vào một khay thức ăn đã được hâm nóng lại. Bên trên là cháo cá, một chút đồ ăn kèm như kim chi cải thảo, dưa muối chua. Khay thức ăn vừa đặt xuống bàn con, tiếng nôn ọe của Omega đã vang lên. Alpha nhanh tay cầm lên cái thau con để dưới gậm giường, định hứng hết nhưng lại chẳng có gì cả. Jimin nôn nhưng lại không nôn ra bất cứ thứ gì.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ