Chương 51. Không thấy

2K 65 0
                                    

Thẩm Du Khanh sờ lên trán hắn, thấy vẫn rất nóng, ánh mắt nàng dán chặt.

Ngụy Nghiên không để cho nàng chạm vào mình nữa, giơ cánh tay lên, nắm lấy cổ tay nàng, thấp giọng nói: "Trương Hòa ở bên ngoài chờ, chúng ta đi ra ngoài trước."

Thẩm Du Khanh khẽ gật đầu.

Ngụy Nghiên buông nàng ra, từ trong ngực móc ra một thẻ bài, trên có khắc 2 chữ Nhai Thành, "Đây là lệnh bài thông hành."

Thẩm Du Khanh nhận lấy, hơi giật mình, "Làm sao chàng lấy được?" Đây là bên ngoài quan ải, Nhai Thành khắp nơi đều có người Khuyển Nhung, không giống Mạc Bắc thuộc quyền quản lý của hắn, làm sao hắn có thể lấy được lệnh bài thông hành này.

Ngụy Nghiên nhìn nàng, "Nàng nghĩ làm sao ta có thể lấy được thứ này chứ?" Hắn mím môi, "Ta vừa tỉnh dậy thì nghe nói nàng một mình rời khỏi Khoa lạc, liền lập tức phái người đi tìm, dùng mấy chỗ bí mật, mất rất nhiều khó khăn mới tìm thấy nơi này."

Thẩm Du Khanh giật mình, nhớ lúc hắn vào là đeo mặt nạ.

Lúc này nàng mới nhìn kỹ hắn, bên ngoài khoác áo choàng đen sẫm, bên trong là một chiếc áo cổ tròn đỏ tía, cánh tay phải của được bao phủ bởi áo choàng bên ngoài nên không dễ nhận ra sự khác thường. Thay vì đôi bốt da thông thường, hắn thay một đôi ủng vân mây, trên eo có đeo ngọc bội, trông chẳng khác gì một hậu duệ vương tôn quý tộc. Đúng rồi, hắn vốn là thiên chi kiều tử ở Thượng Kinh.

Ngụy Nghiên trên mặt không mang nụ cười, ánh mắt thâm thúy nhìn nàng chằm chằm, "Mạc Bắc không giống như Thượng Kinh, khắp nơi đều có nguy hiểm, bất kể là vì ai, đừng tự mình gặp nguy hiểm."

Yết hầu hắn trầm xuống, "Nếu ta có chết thì chết, nàng cũng đừng lo cho ta, bất luận thế nào cũng phải bảo đảm an toàn của mình trước."

Thẩm Du Khanh ánh mắt khẽ động, lời hắn nói ý tứ quá nhiều, lửa giận vừa rồi bỗng biến mất. Nàng quay mắt đi, đôi môi mím lại, không nói một lời nào.

Hai người im lặng một lúc, Ngụy Nghiên đi đến bên bàn, cầm lên bộ xiêm y ban ngày của nàng, "Nàng thay đồ đi."

Chiếc váy Hồ vừa ngắn lại mỏng, nàng mặc để lộ bờ vai trắng như tuyết, vòng eo chỉ bằng lòng bàn tay, đôi chân thon thả lại trắng như ngọc dưới ánh đèn.

Ngụy Nghiên không khỏi liếc thêm mấy lần, miệng lại cười, Thẩm Du Khanh chú ý tới ánh mắt của hắn, cắn môi xoay người.

Một cánh tay từ phía sau vươn ra, nắm trong tay Hồ y của nàng, hắn trầm thấp cười nói: "Nàng trốn cái gì, ta cũng không phải là chưa từng nhìn thấy."

Thẩm Du Khanh cầm lấy xiêm ý, hắn nắm thật chặt, nàng đưa lưng về hắn mặc quần áo.

Ngoài cửa đột nhiên có tiếng động, Ngụy Nghiên ánh mắt sắc bén, một tay ôm lấy eo Thẩm Du Khanh, đem nàng kéo lên giường.

Thẩm Du Khanh cả kinh, dựa lưng vào chiếc nệm mềm mại, trước mặt nàng là hắn, dán chặt vào nhau, chóp mũi cũng chạm vào nhau.

Nàng yên lặng, chăm chú nhìn hắn.

Ngụy Nghiên kéo chăn trên giường trùm kín người nàng: "Bên ngoài có người."

[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ