Chương 19. Hạt cát

2.7K 93 6
                                    

Sáng sớm khởi hành lên đường, đến trưa đoàn người mới dừng lại nghỉ ngơi.

Lục Hà ôm bình nước nóng tiến đến, hộp đồ ăn chưa đầy điểm tâm thị mới làm.

Thẩm Du Khanh ôm bình nước nóng vào lòng, cắn một miếng bánh nếp mềm đường, vừa mở miệng đã "ăn" một ngụm cát vàng.

Càng đi về phía Bắc, gió cát càng mạnh.

Nàng lập tức mất tâm trạng, Thẩm Du Khanh không còn hứng thú, đưa điểm tâm cho Lục Hà.

"Tiểu thư, người có thể thì nên ăn nhiều chút đi." Lục Hà đau lòng, từ khi rời Thượng Kinh, dọc đường tiểu thư gầy đi rất nhiều.

"Không đói." Thẩm Du Khanh nhàn nhạt nói.

"Buổi chiều lịch trình dày, không ăn chút gì đó người chịu không nổi." Ngụy Nghiên xuống ngựa, hai bước đi tới, gió bắc thổi tung y phục của hắn, tung bay theo gió.

Lúc hắn xuống ngựa đi tới, Thẩm Du Khanh đã nhìn thấy, nàng cố ý quay lưng lại với hắn, tự nói: "Ai cần ngươi lo."

Ngụy Nghiên thấy rõ hành động nhỏ của nàng, thầm nghĩ nàng 8 phần là đang ôm hận: "Vì bản thân mình đi, đừng để đến lúc đó đói đến mức không còn sức mắng ta."

Lục Hà cúi đầu, nhìn xuống ngực mình, giữ im lặng.

"Mắng ngươi là đúng." Thẩm Du Khanh nói.

Một bụng ý nghĩ xấu, nói bậy hết lần này này đến lần khác, còn không đáng mắng sao?

Ngụy Nghiên không nhịn được cười.

Thẩm Du Khanh lên xe ngựa, ăn thêm một miếng bánh ngọt, sau đó lại không nhúc nhích, rèm xe vén lên, liếc mắt liền nhìn thấy người đứng bên cạnh đống cỏ lạc đà.

Người đàn ông đứng một cách thản nhiên, tay trái vuốt trường đao bên hông, chuôi đao như muốn chơi đùa trong tay, lưỡi đao sắc bén đẫm máu trở nên ngoan ngoãn trong tay hắn.

Giống như hắn chính là người dám chịu trách nhiệm.

Thẩm Du Khanh nhìn lại một lần nữa, sau đó cúi xuống ra khỏi xe ngựa.

Đi được vài bước, Ngụy Nghiên quay đầu nhìn nàng, nhưng nàng cũng không tránh, kiễng chân đứng trước mặt hắn, bình tĩnh đưa tay vỗ vỗ cổ áo Hồ phục của hắn. Mặt nàng đối diện, một sợi tóc tung bay trong gió, cọ vào môi hắn, vừa nhẹ vừa mềm.

"Có hạt cát." Thẩm Du Khanh nói.

Ngụy Nghiên lúc này mới thong dong rút tay lại.

Dường như là một hành động rất bình thường.

Nói xong, nàng xoay người rời đi không nói một lời.

Viền váy uốn lượn duyên dáng, lượn theo hình vòng cung.

Biết là nàng cố ý, Ngụy Nghiên đặt đầu ngón tay lên, dừng một chút rồi lại hạ tay xuống, đột nhiên đưa tay lên chạm vào miệng, nghiền ngẫm mà cười.

Càng đi về phía bắc, gió cát càng mạnh, khí thế kinh người.

Bị bầu không khí thúc đẩy, Thẩm Du Khanh không khỏi tỏ ra nghiêm nghị.

[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ