Thật ra chuyện tối hôm qua không thể đổ hết cho Ngụy Nghiên được, lúc đó hắn muốn nắm lấy cánh tay nàng nhưng Thẩm Du Khanh đột nhiên động đậy cánh tay, Ngụy Nghiên không kịp thu tay lại mới nắm nhầm vị trí.
Thẩm Du Khanh tất nhiên hiểu, nếu mình không muốn lấy độc dược trong tay áo thì việc đáng xấu hổ này sẽ không xảy ra. Nhưng sau đó khi hắn đè nàng xuống, nhất định là cố ý.
Hơn nữa......
Thẩm Du Khanh bực mình nhìn hắn.
Hắn nói nhẹ như thể nàng chuyện bé xé ra to.
Cho dù hắn không xin lỗi, Thẩm Du Khanh cũng không thể làm gì được, đây dù sao cũng là địa bàn của Ngụy Nghiên.
"Vương gia." Liễu Tiên Lật mỉm cười đi qua.
Ngụy Nghiên lại liếc nàng một cái, lấy lại lá thư, đi đến một chỗ cách rất xa.
Thẩm Du Khanh trong lòng rên một tiếng, cũng không biết đêm qua ai đã dùng thủ đoạn hạ lưu như vậy với nàng, giờ lại còn biết kiêng dè.
"Ngày sau tiểu nữ xuất giá, Vương gia chi bằng ở thêm mấy ngày rồi hãy về Thượng Quận." Liễu Tiên Lật·vuốt râu cười nói.
Ngụy Nghiên vỗ nhẹ lên vai, "Trong quân có việc gấp, không tiện ở lại lâu. Liễu thứ sử gả con gái, bổn vương đương nhiên nên tặng mấy món quà hậu hĩnh."
Liễu Tiên Lật cũng không để ý, đáp lại bằng một nụ cười.
Thẩm Du Khanh liếc nhìn người nọ, lúc đó mới chú ý đến Hồ phục của hắn dính đầy máu, ánh mắt bình tĩnh, dường như cũng thật có việc gấp. Vậy sao hắn vẫn ở đây, chẳng lẽ là chờ nàng đưa bức thư kia sao?
"Ta nghe nói quân sư bệnh còn chưa khỏi, vừa vặn chất nữ* của hạ quan có chút hiểu biết về y học, không bằng người dẫn nàng theo, nói không chừng có thể chữa khỏi tâm bệnh của Vương gia." Liễu Tiên Lật lại nói.
*chất nữ: cháu gái
Thẩm Du Khanh kinh ngạc, thấy ông vẫy tay với mình, nàng bất đắc dĩ nhìn Ngụy Nghiên, "Có chút hiểu biết."
Liễu Tiên Lật cười khen ngợi: "Vương gia đừng coi thường chất nữ của hạ quan này. Nàng ấy rất có thiên phú về dược liệu, ngay cả thái y hiện tại trong cung cũng không thể sánh được y thuật với nàng ấy."
Ngụy Nghiên nhướng mày, tỏ vẻ không tin.
"Hành Ất, vương gia đã nghe đến tên của vị y giả này không?" Liễu Tiên Lật lại hỏi.
Lần này Ngụy Nghiên bắt đầu nghiêm túc nhìn Thẩm Du Khanh, "Là ngươi?"
Thẩm Du Khanh gấp áo choàng của mình, không trả lời hắn, thậm chí ánh mắt cũng không thèm liếc qua.
Khi Liễu Tiên Lật rời khỏi Thượng Kinh, ông mới gặp chất nữ này vài lần, từ nhỏ nàng đã leo cây trèo tường, việc gì cũng dám làm. Cũng là bảo bối trong lòng bàn tay của thế huynh*, nuông chiều đến lớn, mấy năm rồi không gặp, không ngờ tính tình vẫn như cũ.
*thế huynh: anh trai kết nghĩa
Ông âm thầm nhìn Ngụy Nghiên, lạnh nhạt thở dài, thật không biết hai người này ở cùng nhau sẽ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG
Fiksi UmumTên truyện: SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG 🔥 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Gương vỡ lại lành , Cưới trước yêu sau , Cung đình hầu tước , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp...