"Vương gia!" Xa xa truyền đến tiếng vó ngựa phi nước đại.
Thẩm Du Khanh đưa tay đẩy hắn ra, Ngụy Nghiên liếc nàng một cái rồi lảo đảo lùi lại.
Trương Hòa xuống ngựa, chắp tay ôm quyền, "Thuộc hạ đã tra xét trong núi không có động tĩnh gì mới phỏng đoán Vương gia đã rời núi đến Ô Lạc Hãn."
Hắn không giống Lệ Túc lắm mồm, nhưng nhìn thấy Vương gia bộ dáng quần áo xộc xệch, cùng Vương phi ở bên nhau một ngày một đêm, không thể nào không có chuyện gì xảy ra.
Huống chi dọc đường đi hắn vẫn luôn suy nghĩ về tâm tư của Vương gia.
Hắn do dự định nói gì đó, Ngụy Nghiên đã lên tiếng trước, "Thủ quan phía trước làm sao vậy?"
Trương Hòa đáp ngay: "Thuộc hạ đã kêu người cảnh giác, nhưng vẫn chưa phát hiện ra".
"Trở về thành trước đi." Ngụy Nghiên nói.
...
Lục Hà ở bên ngoài lều vải chờ đã lâu, thấy tiểu thư cưỡi ngựa trở về, bình yên vô sự, lập tức tiến lên đón.
"Tiểu thư bị thương sao? Người hù chết nô tỳ."
"Không sao đâu." Thẩm Du Khanh nói.
Người bị thương là Ngụy Nghiên, nhưng hắn vào thành trước vào trong trướng, cũng không biết hắn có tìm lang trung xem qua hay không.
Sau khi Ngụy Nghiên vào trong trướng, lang trung lập tức theo sát.
Hắn cởi bỏ thắt lưng da, ngoại trừ nửa thân trên của bộ Hồ phục, lộ ra nửa cánh tay, cơ bắp săn chắc, đường cong uyển chuyển, vết thương sau vai máu me đầm đìa, thật sự rất dọa người.
Lang trung thấy thế, chòm râu run rẩy.
Trương Hòa tiến vào bẩm báo quân vụ, thấy Vương gia bị thương, nhịn không được mở miệng: "Vương gia, nếu luận phương diện y thuật, sợ là không ai có thể so với Vương phi, sao ngài không... "
Ngụy Nghiên liếc xéo hắn một cái, Trương Hòa lập tức ngừng nói.
Nàng từ ngoại thành trở về cũng không có liếc hắn một cái, làm gì có vẻ gì lo lắng. Hắn cũng không muốn mặt dày thò mặt lại gần.
Ngụy Nghiên nhếch miệng.
Nhìn thấy vết thương gớm ghiếc kia, lang trung càng thêm khiếp đảm, không biết phải xuống tay như thế nào.
"Vương gia, đây là vết thương nghiêm trọng, cho dù xử lý xong miệng vết thương rồi, ngài cũng nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, không nên dùng lực quá mạnh."
Ngụy Nghiên tai trái nghe, tai phải ra, hoàn toàn không lọt trong đầu chút nào.
...
Thẩm Du Khanh phân phó Tỉnh Liễu sắp xếp phù lăng ổn thỏa,sau đó đi tắm trước, thay một thân xiêm ý, sấy tóc, mặc áo choàng rồi ngồi chỗ giường.
Bây giờ nguyên liệu quan trọng nhất điều chế thuốc là Phù lăng đã có, phần còn lại rất dễ dàng.
Coi như làm xong một việc, Thẩm Du Khanh mới thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG
Ficción GeneralTên truyện: SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG 🔥 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Gương vỡ lại lành , Cưới trước yêu sau , Cung đình hầu tước , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp...