Chương 30: Không nghĩ

2.3K 82 8
                                    

Ngả ngớn phóng đãng, kiêu ngạo đến cực điểm!

Thẩm Du Khanh sắc mặt lạnh lùng, "Ta cùng ngươi đi vào, ngươi buông ra."

Ngụy Nghiên cười bên tai nàng, "Tìm được đường sao?"

"Ai cần ngươi lo."

Ngụy Nghiên đối mặt với nàng, giơ lòng bàn tay nắm lấy cổ tay nàng. Xương trong lòng bàn tay mảnh khảnh, như thể nếu bị véo sẽ gãy.

"Đừng làm loạn nữa, thật sự có chuyện quan trọng." Ngụy Nghiên đặt tay lên người nàng, vòng tay qua eo, ôm nàng vào trong lều vải nỉ.

Thẩm Du Khanh thoát không được, vấp một bước suýt ngã, nhưng trước tiên lại buột miệng nói hắn đỡ lấy.

"Thành thật chút đi, có muốn ta cõng ngươi vào không?"

Hắn nghiêng đầu, đối mặt với khuôn mặt nhỏ nhắn kia, thở vào tai nàng.

Ngực hắn vững chắc như một bức tường.

  ...

Sau khi vào lều vải, Thẩm Du Khanh cố tránh tay hắn, Ngụy Nghiên lại siết chặt rồi mới buông ra.

Thẩm Du Khanh sờ soạng ngồi ở trên giường, "Nói đi, có chuyện gì?"

Ngụy Nghiên khoanh tay dựa vào tường nhìn nàng, dùng ngón tay cái chạm vào khóe miệng, "Ngươi đã từng cứu người Khuyển Nhung chưa?"

Những người đó muốn chính là tính mạng của hắn, nhưng đối với nàng giống như chỉ muốn người, bọn họ biết rõ thuật của nàng.

Thẩm Du Khanh mí mắt giật giật, nghe giọng nói của hắn, nàng kéo chặt vạt áo trước: "Hai năm trước, ta theo tiên sinh qua vùng Giang Nam, đúng là có gặp một vài người dị vực."

Năm đó nàng học y thuật có chút thành tựu, một lòng muốn ngao du, tình cờ tiên sinh muốn rời Thượng Kinh đi Giang Nam, nàng đã năn nỉ tiên sinh đưa mình đi cùng.

Quả nhiên nàng đã tìm thấy một số manh mối.

Nàng lấy lại tinh thần, "Là bọn họ sao?"

Ngụy Nghiên nhíu mày, gật đầu, "Bọn họ biết ngươi."

Thẩm Du Khanh nghi ngờ, "Năm đó ta đã giấu cả họ tên, cải trang thành nam nhân, cũng đổi giọng già nua. Làm sao bọn họ tìm thấy ta được?"

Nàng đang suy nghĩ, Ngụy Nghiên đột nhiên nói: "Lâu Hành."

Thẩm Du Khanh cảnh giác, ngồi thẳng người, "Làm sao ngươi biết?"

Thẩm Du Khanh có hai danh hào hành nghề y, một là nữ y Hành Ất, cái khác là lão giả Lâu Hành. Khi Ngụy Nghiên nhìn thấy danh hào Lâu Hành đã nghi ngờ rằng họ là cùng một người.

"Ta từng gặp ngươi." Ngụy Nghiên sờ lên chuôi đao bên hông, bước hai bước đứng trước mặt nàng.

Ánh sáng trước mắt bị che khuất, Thẩm Du Khanh cảm thấy bị áp bức, không khỏi quay đầu lại, "Ngươi đã sớm biết?"

"Ừ." Hắn đáp: "Cải trang thật giống, suýt chút nữa ta cũng không nhận ra."

Thẩm Du Khanh cắn môi, "Sau này làm sao ngươi nhận ra?"

[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ