"Được rồi, chàng đừng hôn nữa." Thẩm Du Khanh lỗ tai đã nóng lên, nhưng nàng vẫn vẻ mặt lạnh nhạt như cũ đẩy ngực hắn, làm sao cho hắn bên ngoài làm càn như vậy được.
Ngụy Nghiên nhìn nàng chằm chằm, luồn tay qua lớp áo áo choàng và véo phần da thịt mềm mại quanh eo rồi mới buông ra.
"Vương gia, đây là. . . " Hô Nhĩ Đan vừa lúc ánh mắt đi tới, ánh mắt nghi hoặc nhìn tên người hầu đang bị đè xuống.
Hắn đến gần nhìn kỹ, suýt nữa nhảy dựng, tên người hầu này có đến 8 phần giống Vương gia.
"Mật thám trà trộn trong Bộ lạc của ngươi." Ngụy Nghiên quay đầu nhìn hắn, đao vắt ngang hông, một thân ngang ngược khó thuần, ánh mắt sắc bén có chút uy hiếp.
"Mật thám sao?" Hô Nhĩ Đan giật mình.
"Bổn vương sẽ đem đi thẩm vấn, trong bộ có ngoại địch trộn vào, còn lại ngươi nên tra xét cẩn thận một phen." Ngụy Nghiên nói.
Hô Nhĩ Đan không dám lơ là, chắp một tay trước ngực làm lễ, "Xin tuân."
Ngụy Nghiên bảo người đưa đến trướng chủ sự, Thẩm Du Khanh đi theo phía sau, một lúc sau Hô Nhĩ Đan xử lý xong những kẻ ngoại địch trà trộn vào mình, cùng Hô Nhĩ Thuần đi vào.
Binh lính mặc giáp phục đen canh giữ ngoài trướng, Hồ Phục nghiêm chỉnh, ánh mắt trầm thấp, đều là những người lính tinh nhuệ được huấn luyện bài bản.
Thẩm Du Khanh vốn định ngồi xuống chỗ đầu, nhưng Hô Nhĩ Đan còn chưa đến, Ngụy Nghiên đã giữ thắt lưng nàng, đặt nàng ngồi ngay cạnh mình.
Thảm chỉ đủ chỗ cho một người, Ngụy Nghiên đem hơn nửa thảm cho nàng, Thẩm Du Khanh muốn rời đi lại bị hắn ôm không chịu buông ra. "Đêm qua không phải còn nói phụ nữ bên người ta quá nhiều hay sao, sao giờ nàng không chịu ngồi đây lập uy của chính thê à?"
Thẩm Du Khanh cúi đầu nhìn đôi tay đang đặt trên eo mình, quay đầu đi chỗ khác, "Ai là thê tử của chàng chứ?"
Ngụy Nghiên nhìn vành tai ửng hồng của nàng, khẽ cười nói: "Cũng đúng, không bằng tối nay tối nay chúng ta đem việc chính ra làm đi, như thế mới chứng thực danh phận của vi phu này."
Thẩm Du Khanh trong ánh mắt nhìn thấy vẻ ngả ngớn của hắn, có áo choàng bao bọc, bàn tay to của hắn đang chơi đùa quanh eo nàng, tùy ý tác quai tác quái. Nàng theo bản năng cắn môi dưới, muốn mắng hắn nhưng nhìn thấy động tĩnh bên ngoài trướng, lại không nói lời nào nữa.
Mành trướng kéo lên, Hô Nhĩ Đan bước vào, theo sau là Hô Nhĩ Thuần. Theo sát là Trương Hòa áp tên mật thám đi vào trướng.
Tên mật thám kia khom lưng cúi đầu, tóc xõa che gần hết khuôn mặt nên nhìn không ra diện mạo vốn có.
Hô Nhĩ Đan đã giải thích nguyên do cho Hô Nhĩ Thuần khi nàng ta vừa đến, sáng sớm khi thấy người hầu hạ bên cạnh mình đều đã thay người, nàng ta đã phát hiện điểm kỳ quái. Không ngờ là kẻ bên người mình gây ra tai họa.
Hô Nhĩ Thuần nhìn người đàn ông đang bị đè xuống, gương mặt kia đúng là gương mặt mà nàng thường gặp vào nửa đêm mỗi khi hẹn hò, nàng cả kinh, bất ngờ quay đầu nhìn Ngụy Nghiên trên ghế cao, "Vương gia, hắn là người hầu của ta ư? Chuyện này là như thế nào vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG
Fiksi UmumTên truyện: SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG 🔥 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Gương vỡ lại lành , Cưới trước yêu sau , Cung đình hầu tước , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp...