Chương 4. Giận dữ

5K 200 13
                                    

Thẩm Du Khanh vẫn có chừng mực, Mạc Bắc thuộc về Ngụy Nghiên, nàng dù có lạnh lùng với Ngụy Nghiên thì người chịu thiệt cuối cùng vẫn là chính mình, một vừa hai phải thôi, đối với ai cũng tốt.

Nhưng Thẩm Du Khanh cũng không vội rời đi, nàng muốn ở lại một đêm nữa.

Khi về phủ Thứ sử, Thẩm Du Khanh bị hạ nhân trong phủ chặn đường đến sảnh ngoài.

Cách tiền sảnh không xa, còn chưa bước vào nhà đã nghe thấy tràng cười sảng khoái, trong trẻo như tiếng chim vàng anh trong rừng.

Thẩm Du Khanh bước vào cửa, liếc mắt một cái liền chú ý đến cô gái mặc Hồ phục đứng bên trong.

Nàng ấy trông có vẻ trẻ hơn Thẩm Du Khanh, búi tóc cũng không phức tạp như nàng, buộc gọn gàng sau đầu để lộ vầng trán đầy đặn, lông mày sáng sủa có chút tinh anh, lúm đồng tiền trên má khi cười trông rất nghịch ngợm.

Lưu thị đang nắm tay nàng nói chuyện gia đình, Thẩm Du Khanh đoán ra ngay cô gái này có lẽ chính là con gái nhỏ nhà Liễu bá bá - Liễu Hà.

"Hà nhi, đây là Thẩm tỷ tỷ của con." Lưu thị mỉm cười giới thiệu.

Theo lễ nghĩa, Thẩm Du Khanh khẽ gật đầu. Liễu Hà so với nàng còn lạnh nhạt hơn, chỉ liếc nhìn một cái rồi quay đầu nói chuyện tiếp với Lưu thị.

Lưu thị xấu hổ hướng nàng cười cười, Thẩm Du Khanh khẽ nhíu mày, cảm thấy kỳ lạ nhưng cũng không để ý, ngồi xuống bên cạnh bà.

"Nương, Vương gia đâu? Hà Nhi nghe nói Vương gia cũng ở trong phủ." Liễu Hà làm như bản thân lơ đãng nói.

Thẩm Du Khanh đang uống trà dừng một chút, cũng không ngẩng đầu lên, không thấy Lưu thị lén liếc nàng một cái, chỉ nghe bà đáp: "Vương gia bận việc, ngày mai hắn về Thượng Quận."

"Ồ." Liễu Hà có chút thất vọng.

Thẩm Du Khanh nhàm chán nghịch cốc trà trong tay, liếc mắt một cái, nàng thoáng thấy một bóng người mặc đồ đen từ xa đi vào.

Hắn chậm rãi đi về phía trước, bên hông đeo một thanh đao, lông mày cụp xuống không biết đang suy nghĩ gì. Liễu Tiên Lật đi sau hắn một bước, trong miệng lẩm bẩm.

Thẩm Du Khanh nheo mắt lại, đột nhiên người đàn ông kia mắt đảo qua tới, con ngươi đen nhánh nhìn chằm chằm nàng.

Lúc sau, Thẩm Du Khanh coi như không có chuyện gì quay đầu lại.

Nàng đang định đứng dậy từ biệt thì hai người kia từ cửa bước vào.

Liễu Hà đỡ Lưu thị đứng dậy, Thẩm Du Khanh uống xong ngụm trà cuối cùng cũng đứng theo.

"Vương gia." Liễu Hà mắt lén lút nhìn người ở cửa, cúi đầu uốn gối làm lễ.

Không giống như vừa rồi còn như chim oanh ríu rít, giờ lại mang vài phần ngại ngùng.

Thẩm Du Khanh lại liếc nhìn Ngụy Nghiên, hắn khẽ "hừ" một tiếng, ánh mắt cũng không thèm liếc.

Trong lòng nàng hiểu rõ.

"Còn có việc gì sao?" Ngụy Nghiên nhìn Thẩm Du Khanh.

Thấy hắn đang muốn nói chuyện với mình, ngực nàng nhảy dựng, tự nhiên cảm thấy kỳ lạ. Nàng do dự lắc đầu, Ngụy Nghiên quay đầu đi ra ngoài, một tay đặt ở trường đao bên hông, "Ra ngoài nói chuyện."

[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ