Chương 29: Chữa trị

2.3K 82 13
                                    

Hắn cúi người về phía trước, gần như bao bọc nàng trong cơ thể mình.

Mũi giày áp vào ủng da của hắn, hơi thở nóng bỏng nồng đậm phả vào mũi nàng, Thẩm Du Khanh vô thức siết chặt hai tay.

Cảm giác mát lạnh mềm mại lướt qua trán nàng, trượt đến chóp mũi, trán dán lên, có chút nóng chạm đến môi nàng, hắn còn định đi xuống.

"Đê tiện." Thẩm Du Khanh muốn quay đầu sang một bên, lại bị hắn dùng tay ấn xuống quay đầu lại.

Đối diện với hắn.

Hắn trầm thấp cười nói: "Mắng tiếp đi."

"Đồ khốn." Thẩm Du Khanh ánh mắt không xác định, chỉ tìm nơi phát ra âm thanh rồi đối diện với mình.

Ngụy Nghiên dùng đầu ngón tay đẩy khuyên tai của nàng, khuyên tai bị tháo ra, để lại một lỗ nhỏ khó thấy.

"Cho ngươi mắng thêm vài câu." Đầu ngón tay nàng nóng lên nhưng trên mặt vẫn lạnh như băng.

Ngụy Nghiên khóe miệng nhếch lên, thanh âm khàn khàn trầm thấp: "Ta để cho ngươi mắng ta, ngươi để cho ta hôn ngươi."

Thẩm Du Khanh càng siết chặt tay: "Ngươi dám?"

"Tại sao không dám." Ngụy Nghiên trầm ngâm, đôi mắt đen càng sâu, nhìn chằm chằm đóa hoa hồng mềm mại, hắn nuốt nước bọt vào cổ họng, áp mặt vào nàng, chạm vào môi nàng, như gần như xa.

"Mềm quá." Hắn cười nửa miệng, ẩn ý gì đó.

Thẩm Du Khanh không nói gì, cổ tay áo rơi xuống, nàng dùng ngón tay nhéo một chiếc túi nhỏ.

Ngụy Nghiên bình tĩnh liếc nàng một cái, chú ý tới động tác của nàng, khóe miệng nhếch lên một cái, không chút để ý đè lại tay, ánh mắt cụp xuống, "Lại muốn giở trò gì?"

Hắn ấn tay, Thẩm Du Khanh quay mặt đi chỗ khác, "Ít nhất làm làm ngươi 5 ngày không rời khỏi giường được."

Ngụy Nghiên lại cười: "Làm ta 5 ngày không rời khỏi giường được cần gì gì dùng cái này?"

"Cái gì?" Thẩm Du Khanh tức giận nói.

"Tự ngươi tới đây." Hắn nhìn nàng chằm chằm, trong mắt càng thêm mấy ý hư, "Đảm bảo vui vẻ với ngươi, ta cũng không muốn xuống."

Thẩm Du Khanh cắn môi, môi trắng bệch.

Nàng bị hắn khóa chặt, tránh không được.

Hơi thở nóng hổi của hắn phả khắp người.

Ánh mắt Thẩm Du Khanh chuyển động, nàng dứt khoát ghé sát vào người hắn, động chóp mũi, dùng môi lướt qua khóe miệng hắn, nói: "Đừng tưởng ta nhìn không thấy gì thì không trị được ngươi."

Bão tuyết trên thảo nguyên gào thét tạo cảm giác rợn người. Lửa than trong lều vải kêu lách tách, càng thêm khô nóng.

Quai hàm Ngụy Nghiên căng chặt, cả người bất động quấn quanh nàng.

Biết nàng gan lớn nhưng không ngờ lại liều như vậy.

Bàn tay nắm cổ tay của nàng càng dùng sức, cả người căng thẳng, hắn giống như dã thú chuẩn bị ra tay.

[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ