Ngụy Nghiên nghiến răng, "Ước định cái gì?"
Thẩm Du Khanh không nói.
Ngụy Nghiên dùng ánh mắt thâm thúy nhìn nàng, "Ta và nàng hiện tại ở cùng nhau, Tần Thất đã thấy, không chừng khi nào đó sẽ truyền đến Thượng Kinh, tên mọt sách kia cũng biết, nàng cho rằng hắn sẽ không nghĩ tới cái khác sao? "
Đúng vậy, mặc dù giữa nàng và hắn không có chuyện gì xảy ra, nhưng hắn ta phóng túng như vậy, luôn bắt nàng làm chuyện như kia. Cho dù nàng không thẹn với lương tâm nhưng tiên sinh sẽ không thèm để ý.
Thẩm Du Khanh nói: "Tiên sinh có ơn cứu mạng với ta."
"Cho nên lấy thân báo đáp?" Ngụy Nghiên cười nói, "Ngàng đâu giống loại người này."
"Ngươi biết cái gì?" Thẩm Du Khanh trừng hắn một cái.
Ngụy Nghiên cứng quai hàm, thấy khuôn mặt trắng nõn của nàng, lông mày thanh tú, môi hồng nhuận, cũng thấy nàng không có tức giận như vậy.
Như nào cũng đều là của hắn.
"Sáng mai dậy sớm khởi hành," Hắn nói.
Thẩm Du Khanh gật đầu.
...
Rạng sáng ngày hôm sau, xe ngựa lên đường.
Thẩm Du Khanh đeo mạng che mặt và lên xe.
Nàng nhìn người đàn ông trước mặt ngựa, hắn dường như có cảm giác, quay lại nhìn nàng.
Ánh mắt hai người chạm nhau, Thẩm Du Khanh nhàn nhạt dời tầm mắt.
Ngồi trong xe ngựa, Thẩm Du Khanh nhìn bầu trời u ám, khói bụi trong sa mạc, không chỗ nào không hùng vĩ tráng lệ, cũng không biết đã chôn cất bao nhiêu xương người ở đây.
Nàng suy nghĩ cả đêm về những lời của Tần Thất, không biết tại sao lại cảm thấy từ khi mình đến Mạc Bắc hình như có thứ gì đó đang từng chút một thay đổi, nàng đã chìm đắm trong đó.
Dường như nàng đã đi vào ngõ cụt, vào không được, ra cũng không xong.
...
Đến lúc nghỉ ngơi giữa đường, Thẩm Du Khanh xuống xe ngựa.
Bầu trời vẫn còn u ám, mây nhẹ trôi, cảnh tượng suy tàn.
Thẩm Du Khanh nhận lấy chiếc bình Tỉnh Liễu đưa cho và uống hai ngụm nước, nước lạnh cuộn vào cổ họng.
Nàng đậy túi nước lại, Tỉnh Liễu cất nó đi.
"Bao lâu nũa sẽ tới?" Thẩm Du Khanh hỏi.
Ngụy Nghiên vừa mới từ xa đi thị sát trở về, tay cầm đao, bên ngoài gió cát dày đặc, hắn cưỡi ngựa, trên lông mày còn dính cát vàng.
Hắn vỗ vỗ bờ vai hai cái, "Trên bản vẽ thì phải xuất quan một chuyến, cần đi nhanh, trước khi trời tối có lẽ sẽ đến thôn trang để chỉnh sửa."
Thẩm Du Khanh nhớ lại, đúng là con đường đi về phía tây trên bản đồ đó thực sự là xa nhất.
"Ừ." Thẩm Du Khanh gật đầu.
"Nàng làm sao vậy?" Ngụy Nghiên nhướng mày nhìn nàng.
Thẩm Du Khanh nhìn đi chỗ khác, chỉnh lại mũ trùm đầu, "Ta có thể sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG
Fiksi UmumTên truyện: SAU KHI GẢ ĐẾN MẠC BẮC - OA BAO TỐNG 🔥 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Gương vỡ lại lành , Cưới trước yêu sau , Cung đình hầu tước , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp...