Chương 1 ta tới dị thế giới

467 40 0
                                    


Chương 1 ta tới dị thế giới

Hiện tại là tình huống như thế nào?

Tsunayoshi trong đầu tự nhiên mà vậy toát ra cái này ý niệm.

Cao trung khai giảng trước, hắn bị reborn ném tới bản lậu tử vong chi sơn huấn luyện, nhắm mắt thời gian không đủ hai cái giờ, thậm chí mất đi đối thời gian khái niệm.

Liền ở hắn thể xác và tinh thần mỏi mệt, thập phần hoài nghi chính mình sắp chết đột ngột khi, reborn xuất hiện.

"Hôm nay là khai giảng ngày, lại không đi liền phải bỏ lỡ khai giảng điển lễ."

Đã trưởng thành đến 6 tuổi hài đồng bộ dáng reborn mỉm cười thổ lộ ra những lời này.

Hắn lúc ấy quả thực muốn hít thở không thông.

Trọng điểm là khai giảng điển lễ?

Chẳng lẽ không nên là đến trễ sẽ bị trước bọn họ một bước tốt nghiệp, hiện tại vinh lên cao năm 2 chim sơn ca tiền bối cắn sát?

Vì tránh cho bị cắn giết bi thảm vận mệnh, hắn xuống núi liền thẳng đến cũng thịnh cao trung, mắt nhìn ở cuối cùng thời khắc chạy tới đại lễ đường, liền kém chỉ còn một bước, hắn trước mắt chợt một hoa, lại định thần khi cũng đã thân ở hoàn cảnh lạ lẫm.

Tsunayoshi nhìn quanh bốn phía.

Cách hắn vài bước lộ vị trí đứng một người thoạt nhìn không thế nào dễ chọc, có màu sợi đay con nhím đầu anh tuấn thiếu niên.

Thiếu niên đang lườm một đôi màu tím tròng mắt, khẽ nhếch miệng nhìn hắn.

Thiếu niên bên miệng hai sườn bao gồm môi răng gian hiển lộ đầu lưỡi thượng đều có màu đen xà mục văn đồ án, không biết là cái gì xăm mình yêu thích.

Vốn dĩ chính kinh ngạc thiếu niên chợt mở to hai mắt nhìn, kinh hoảng nháy mắt bò lên trên hắn mặt.

Phía sau có chút phát lạnh.

Tsunayoshi quay đầu lại.

Một trương làn da hòa tan đến ngũ quan biến hình mặt gần trong gang tấc.

Tsunayoshi trái tim lậu nửa nhịp, thân thể không chịu khống chế hướng mặt đất trụy đi.

Mất đi ý thức trước, hắn mơ hồ gian nghe được có người nghẹn ngào thanh âm quát: "Lui ra!"

*

"Còn không có tỉnh?"

"Cá hồi."

"Muốn hay không nói cho ngộ? Ta ngày hôm qua liền bất đồng ý đem hắn mang về cao chuyên, lại nói như thế nào cũng là một cái lai lịch không rõ người."

"Mõ hoa."

Bên tai đứt quãng truyền đến nói chuyện thanh âm, Tsunayoshi mở mắt ra, mờ mịt mà nhìn chằm chằm trần nhà.

Nghỉ ngơi không đủ tinh thần mỏi mệt, thân thể mỏi mệt trở thành hư không, hiện tại tinh thần cùng thân thể cũng chỉ là mới vừa tỉnh ngủ sau sinh lý tính lười biếng.

"Côn bố."

Tsunayoshi nghiêng đầu, cây đay màu tóc con nhím đầu thiếu niên đứng ở mép giường nhìn hắn.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ