Chương 34 xử lý hắn

65 12 0
                                    

Chương 34 xử lý hắn

Tsunayoshi phòng ly đại gia có một chút xa, đương hắn thu thập hảo đi phao suối nước nóng địa phương tập hợp khi, cẩu cuốn gai ba người đã tới rồi, bọn họ đang ở cùng một cái Tsunayoshi không quen biết người nói chuyện phiếm.

Đó là cái sống mái mạc biện lớn lên thập phần đẹp người, da thịt như tuyết, một đầu nhu thuận tóc dài bạch đến gần như trong suốt.

Chợt vừa thấy, phảng phất vào nhầm phàm trần tuyết tinh linh.

Thấy Tsunayoshi lại đây, gấu trúc lôi kéo hắn nhỏ giọng giới thiệu người nọ.

Bọn họ ở tới nơi này thời điểm không cẩn thận đụng vào nam nhân, tên là nay tuyết thấy.

Lúc này, nay tuyết thấy lực chú ý chuyển hướng về phía Tsunayoshi, cười nói: "Nguyên lai các ngươi là mang theo đệ đệ tới du lịch sao?"

Đệ đệ......

Tsunayoshi: "........"

Hai người một hùng cũng là trầm mặc một chút mới hàm hồ gật đầu.

"Thật là đáng yêu đâu."

Nay tuyết chê cười mị mị mà vươn tay muốn sờ Tsunayoshi đầu, nhưng đương hắn ngón tay chạm vào Tsunayoshi tóc khi, lại đột nhiên thu hồi tay.

"Làm sao vậy?" Tsunayoshi nghi hoặc mà nhìn nay tuyết thấy.

Nay tuyết thấy ôm chính mình thu hồi tay, ánh mắt nhanh chóng biến hóa lại quy về bình tĩnh, hắn xả ra một cái cười: "Không có gì. Chỉ là có tĩnh điện."

"Là như thế này a, đại khái là không khí quá khô ráo nguyên nhân đi."

Tsunayoshi nói sờ sờ chính mình tóc, trong lòng lại dâng lên một tia cảnh giác.

Nay tuyết thấy nói dối.

Huống hồ giống nhau có tĩnh điện khi, hai bên đều sẽ có bị điện đến cảm giác, nhưng hắn vừa rồi đích xác không có.

Kia nay tuyết thấy vừa rồi cái kia phản ứng đến tột cùng là chuyện như thế nào?

Quan trọng nhất chính là...... Từ nhìn thấy nay tuyết thấy bắt đầu, hắn liền có loại mạc danh không khoẻ cảm.

"Nha, thời gian không còn sớm, các ngươi nhanh lên đi phao suối nước nóng đi, bằng không không đuổi kịp ăn cơm thời gian." Nay tuyết thấy nhìn mắt đồng hồ.

"Nay tuyết tiên sinh không đi phao suối nước nóng sao?" Ất cốt hỏi.

Nay tuyết thấy lắc lắc đầu, mày một phiết, trong mắt lộ ra một tia chán ghét.

"Ta chán ghét suối nước nóng, chán ghét hết thảy nhiệt đồ vật. Ta thích tuyết, đến nơi đây tới đều chỉ là vì thưởng tuyết."

Dứt lời, hắn lại cười cười, "Các ngươi mau đi đi. Ta đi trước nhà ăn."

Nay tuyết thấy hướng bọn họ phất phất tay, liền rời đi.

Tsunayoshi nhìn nay tuyết thấy bóng dáng, ở trong lòng ghi nhớ hắn.

Vừa rồi nay tuyết thấy cùng hắn đi ngang qua nhau khi, cứ việc đối phương thực nỗ lực khống chế, nhưng vẫn là liếc mắt hắn trên vai lòng đỏ trứng tương.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ