Chương 7 hoan nghênh sẽ
Tsunayoshi ở trên giường nằm trong chốc lát, nghĩ hôm nay phát sinh sự tình, khó được cảm thấy một chút mỏi mệt.
Bất quá vừa nghe đến cách vách cẩu cuốn gai phòng truyền đến tiếng đóng cửa, hắn lại lập tức từ trên giường lên, gõ vang lên cẩu cuốn gai môn.
"Cá hồi tử."
Cẩu cuốn gai nghiêng người làm Tsunayoshi vào phòng.
"Trên người của ngươi thương xử lý tốt sao?" Tsunayoshi hỏi.
Trở lại chú cao, cẩu cuốn gai liền cùng hắn tách ra, nói là đi tìm bác sĩ trị liệu.
"Đại giới."
Cẩu cuốn gai nói, kéo quần áo lộ ra rắn chắc bụng, còn có mấy khối cơ bụng.
Tsunayoshi xem đến một trận đỏ mắt.
Hắn cũng vẫn luôn ở huấn luyện, nhưng chính là không hiện cơ bắp.
Bất quá, cẩu cuốn gai bụng thượng miệng vết thương không thấy.
"Miệng vết thương khép lại nhanh như vậy sao?"
"Cá hồi."
Cẩu cuốn gai một bên đáp một bên đánh chữ.
Tsunayoshi lấy ra di động vừa thấy.
Cẩu cuốn: Xoay ngược lại thuật thức có thể tiến hành trị liệu, cho nên khỏi hẳn đến mau.
Tsunayoshi thấy vậy, đã hiểu.
Cùng tình chi hộp một đạo lý sao.
Tsunayoshi đến nay thích hợp tư lợi á hộp vũ khí, kia chỉ tình chi khổng tước ký ức vưu thâm.
Trị liệu hiệu quả thực không tồi, chính là hoạt tính qua đầu.
"Đúng rồi, gai."
Tsunayoshi cũng không quên lần này chủ yếu mục đích, hắn lấy ra Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ.
"Ngươi gặp qua như vậy mảnh nhỏ sao? Nó kêu Vongola chiếc nhẫn, là ta gia tộc đồ vật."
Tsunayoshi đơn giản giải thích một chút mảnh nhỏ cùng trước mắt tình huống quan hệ.
Cẩu cuốn gai từ Tsunayoshi lòng bàn tay lấy đi mảnh nhỏ quan sát một chút, nói câu "Mõ hoa" liền trả lại cho Tsunayoshi.
"Hảo đi." Tsunayoshi đáp, "Ta cũng chỉ là suy đoán, cũng không xác định."
Hơn nữa chẳng sợ cẩu cuốn gai trên người thật đến có mảnh nhỏ, hắn cũng không biết nên như thế nào làm ra tới.
Chỉ có thể trước đem mặt khác mảnh nhỏ tìm được đi.
Tsunayoshi nhìn trong tay mảnh nhỏ, đầu đều lớn.
Chẳng sợ mảnh nhỏ chỉ rơi xuống ở Nhật Bản, cũng đủ hắn tìm.
Cẩu cuốn gai vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai.
Cẩu cuốn: Ta sẽ hỗ trợ.
Tsunayoshi buồn khổ trở thành hư không, cười nói: "Cảm ơn."
"Các ngươi đều tại đây a, kia đỡ phải ta một đám kêu."
Thật hi gõ hạ môn, đối hai người ý bảo, "Đi, ăn cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
Genel KurguMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả