Chương 54 kết thúc

141 17 2
                                    

Chương 54 kết thúc

Chú thuật thế giới, 2018 năm 10 nguyệt 31 ngày, sáp cốc.

Hạ du kiệt mệnh lệnh vẫn luôn không có hạ đạt.

Qua một hồi lâu, đại gia cũng không ở tiếp tục chờ đãi, lựa chọn tiến công.

Sáp cốc đại chiến rốt cuộc bùng nổ.

Cẩu cuốn gai nhìn chằm chằm những cái đó chú linh, một khi giải trừ thuật thức, liền lại bổ thượng, cũng tận khả năng tiêu diệt này đó công kích nhân loại chú linh.

Chỉ là một ít hắn thuật thức vô pháp đến phạm vi, chú linh như cũ ở tàn sát nhân loại.

Nhưng nơi này chỉ có hắn một người, khó tránh khỏi có chút phân thân thiếu phương pháp.

Đúng lúc này, sương mù bay.

Sương mù?

Cẩu cuốn gai nhíu hạ mi, lo lắng là cao cấp chú linh xuất hiện, hiện tại hắn rất khó phân thân.

Bất quá hiển nhiên là hắn đã đoán sai, một bóng người xuất hiện ở sương mù trung, đem tàn sát nhân loại chú linh đánh chết.

Đó là...... Viện quân?

"Cái kia,"

Bóng người đi vào trước mặt hắn, là cái có màu tím lam tóc dài thật xinh đẹp thiếu nữ.

"Xin hỏi ngươi có nhìn đến lam sóng..... Ngô, chính là một cái mang màu vàng plastic sừng trâu, ăn mặc bò sữa phục hài tử sao?"

Lam sóng...... Có điểm quen tai tên.

Cẩu cuốn gai nghĩ, lắc lắc đầu.

Hắn ở chỗ này đích xác không có thấy như vậy một cái hài tử.

"Hy vọng lam sóng tương sẽ không bị này đó quái vật dọa đến." Thiếu nữ một kích giết chết một cái chú linh, lo lắng mà nhìn về phía nơi xa.

Nàng tai trái thượng đeo hoa tai lập loè một chút ánh sáng.

Cẩu cuốn gai nhìn chăm chú nhìn nàng hoa tai thượng huy chương ấn ký, nắm khuếch đại âm thanh khí tay không khỏi khẩn vài phần.

Hắn ở Tsunayoshi cái kia tạo hình độc đáo mà khoa trương nhẫn thượng nhìn đến quá, liền ở kia viên xinh đẹp đá quý bên trong.

"Ngươi nhận thức a cương?" Cẩu cuốn gai mở miệng nói.

Mặc dù nói cho chính mình không nên ôm ấp hy vọng, rốt cuộc bọn họ là hai cái thế giới người, nhưng đáy lòng vẫn là nhịn không được dâng lên chờ mong.

Thiếu nữ nhìn về phía hắn, chớp hạ đôi mắt, "BOSS?"

Vongola sương mù chi người thủ hộ, Chrome · bộ xương khô.

"Hắn tại đây...... Còn sống đi?"

"Ân."

"Vậy bắt đầu đi."

Đồ ăn tử cùng Mimiko mang theo túc na ngón tay đi vào lâm vào hôn mê hổ trượng du nhân trước mặt, đem ngón tay nhét vào hắn miệng.

Nhưng mà lúc này các nàng vẫn chưa phát giác bốn phía như có như không sương mù.

"kufufukufufu........."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ