Chương 26 không cần quá mức khiêm tốn

89 16 0
                                    

Chương 26 không cần quá mức khiêm tốn

Thẳng đến chân đạp ở Yokohama thổ địa thượng, Tsunayoshi mới có đi vào xa lạ thành thị thật cảm.

May reborn không ở nơi này, nếu không biết hắn không thể hiểu được đã bị một cái mới vừa nhận thức không lâu người mang đi một cái khác xa lạ thành thị, chuẩn có thể làm hắn ăn đủ đau khổ, tỷ như đem hắn ném tới xa lạ địa phương tự sinh tự diệt một đoạn thời gian, một phân tiền đều không cho hắn cái loại này!

Tsunayoshi ngẩng đầu, tối nay vô nguyệt, không trung tối om, chỉ có linh tinh mấy viên ngôi sao lóng lánh bày ra chính mình cũng không rõ ràng tồn tại, đến nỗi kia con phần tử khủng bố tàu bay, một chút bóng dáng đều nhìn không thấy.

Ẩn thân hơn nữa bóng đêm che lấp, sẽ đối nó bó tay không biện pháp cũng có thể lý giải.

Bất quá, có thể tại đây loại cái gì đều nhìn không thấy dưới tình huống trinh thám ra tàu bay vị trí, vị kia đại lão đến tột cùng là ai?

Tsunayoshi đối người này tràn ngập tò mò.

Đối phương cũng sẽ là dùng nào đó văn hào danh hiệu sao?

Nghĩ đến đây, Tsunayoshi nhìn hạ thân sườn Dazai Osamu.

Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào...... Thật sự tồn tại mặc dù không phải cùng tổ chức còn đều ăn ý sử dụng văn hào tên làm danh hiệu sao?

Phía trước quá tể tiên sinh gọi điện thoại thời điểm, kêu đối phương tên là quốc mộc điền...... Cái này quốc mộc điền, là chỉ Kunikida Doppo?

Hiện tại Tsunayoshi cảm thấy học thêm chút tri thức vẫn là hữu dụng, nếu là gác trước kia, hắn có thể nhớ rõ Akutagawa Ryunosuke vị này đại văn hào tên đều tính không tồi.

Tsunayoshi đi theo Dazai Osamu đi vào võ trang trinh thám xã.

Bởi vì phần tử khủng bố sự tình, mặc dù đã qua tan tầm thời gian, trinh thám xã tất cả mọi người còn lưu lại nơi này.

Nhìn thấy Dazai Osamu trở về, trinh thám xã mạc danh căng chặt không khí tức khắc tiêu tán.

Tsunayoshi bất động thanh sắc mà quan sát, cảm thán quá tể tiên sinh đồng bạn đều thực tín nhiệm hắn đâu.

"Rốt cuộc trở về! Vì cái gì đột nhiên chạy tới Đông Kinh?" Thân cao rất cao, để lại cái bím tóc nam nhân đi đến Dazai Osamu trước mặt, thoạt nhìn thực tức giận bộ dáng.

Nghe thanh âm này hẳn là chính là gọi điện thoại cấp quá tể tiên sinh vị kia quốc mộc điền tiên sinh, vừa thấy chính là cái siêu cấp đáng tin cậy người trưởng thành.

Chính là......

Tsunayoshi nghĩ đến đối phương thế nhưng liền quá tể tiên sinh cái loại này vừa nghe chính là gạt người nói dối đều có thể tin tưởng đơn thuần người, lại không khỏi cấp "Đáng tin cậy" đánh thượng một cái dấu chấm hỏi, đại khái?

"Quá tể tiên sinh, ngươi kế hoạch có thể hay không quá nguy hiểm? Ta từng có một lần kinh nghiệm nhưng thật ra không lo lắng."

"Đôn quân, tin tưởng chính mình." Dazai Osamu đối thấu đi lên, đầy mặt lo lắng lại ưu sầu đầu bạc thiếu niên nói.

Đôn...... Nakajima Atsushi?

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ