Chương 16 chân tâm thoại đại mạo hiểm

176 34 1
                                    


Chương 16 chân tâm thoại đại mạo hiểm

"Hô ~ còn hảo chạy ra tới."

Bàn tay đại miệng từ bệnh viện một cái hẻo lánh góc lỗ chó trung lưu đi ra ngoài.

Nó quay đầu lại nhìn mắt khổng lồ bệnh viện, nghĩ tới Tsunayoshi, cùng với kia lộng lẫy kim màu cam ngọn lửa.

Rành rành như thế cường đại ngọn lửa, giết chết nó thời điểm thế nhưng một chút cũng không đau.

Cái kia thiên chân chú thuật sư thật đúng là...... Kỳ quái.

Khi nào chú thuật sư trung cũng có như vậy người bình thường?

"May mắn phân thân của ta vẫn luôn cùng bản thể tách ra, nếu không liền thật đến thua tại nơi này. Chờ ta khôi phục xong, lại là một cái hảo hán. Đến lúc đó nhất định làm cái kia thiên chân tiểu quỷ minh bạch cái gì gọi là nhân thế hiểm ác."

Miệng nói, thu hồi trong miệng mọc ra tới đôi mắt, quay đầu liền hướng rời xa bệnh viện địa phương chạy tới.

Nhưng là nó còn không có chạy xa, một bàn tay liền từ một bên duỗi ra tới, đem nó bắt lên.

Trong miệng đôi mắt vội vàng nhìn về phía bắt lấy nó người, khóe mắt không khỏi run rẩy một chút.

Hôm nay quá xui xẻo!

Giây tiếp theo, nó đã bị bắt lấy nó người nuốt.

Người nọ che miệng lại, mặc dù tương đương chán ghét chú linh hương vị, trên mặt cũng không có biểu hiện ra khác thường thần sắc.

"Thế nhưng liền đặc cấp chú linh đều có thể phất trừ, chú cao hơn hiện một cái ta không biết cường giả sao?"

Người nọ nhìn bệnh viện, không trong chốc lát xoay người liền đi.

"Hiện tại còn không phải tiếp xúc thời điểm."

Đối này cũng không cảm kích Tsunayoshi đã cùng cẩu cuốn gai bọn họ hội hợp.

Thật hi cùng gấu trúc chỉ bị một chút tiểu thương, đơn giản băng bó một chút là được.

Chính là cẩu cuốn gai hơi chút có điểm nghiêm trọng, giờ phút này giọng nói hoàn toàn vô pháp phát ra tiếng.

Tsunayoshi đối này thâm biểu đồng tình.

Gai năng lực cường là cường, chính là quá phí giọng nói.

Tsunayoshi lấy ra một lọ nhuận hầu dịch đưa cho cẩu cuốn gai.

Cẩu cuốn gai tiếp nhận một ngụm uống xong, mặc dù hắn mới vừa uống lên một lọ.

Tsunayoshi nhìn về phía cùng bọn họ cách một khoảng cách Akutagawa Ryunosuke, đi hướng hắn, khẽ cười nói: "Cảm ơn ngươi. Đúng rồi, ta còn không biết tên của ngươi đâu. Ta kêu Sawada Tsunayoshi."

"Akutagawa Ryunosuke." Akutagawa Ryunosuke đôi tay cắm túi, lưng dựa vách tường, một bộ hung ác bộ dáng, "Sắp sửa lấy ngươi cái đầu trên cổ người."

"Thật hi nói chờ tiếp theo khởi đi ăn ngon, ngươi cũng cùng nhau đi." Tsunayoshi xem nhẹ Akutagawa Ryunosuke đệ nhị câu nói.

Akutagawa Ryunosuke nhíu mày.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ