Chương 3 nhập học chú cao

287 40 0
                                    


Chương 3 nhập học chú cao

Xác nhận cẩu cuốn gai hay không chỉ cần kêu lên một người tên là có thể triệu hoán đối phương thí nghiệm, ở đại gia đơn giản dùng xong bữa sáng sau liền bắt đầu tiến hành.

Thật hi cùng gấu trúc đãi ở chính mình phòng, cẩu cuốn gai ở chính mình phòng kêu hai người tên.

Tsunayoshi ở một bên nhìn.

Cẩu cuốn gai nếm thử hai lần, đều không có thành công.

Nhưng chỉ cần Tsunayoshi không cùng cẩu cuốn gai cùng chỗ một cái không gian, hắn nói cá ngừ đại dương, Tsunayoshi liền sẽ xuất hiện ở trước mặt hắn.

"Xem ra là đơn phương chỉ hướng ta." Tsunayoshi hỏi, "Gai có nhớ tới cái gì sao?"

Cẩu cuốn: Ta tối hôm qua cẩn thận hồi tưởng quá, nhưng không phát hiện cái gì đặc biệt sự tình.

"Như vậy a." Tsunayoshi như suy tư gì.

Cẩu cuốn: Ta tìm cái thời gian về nhà, lật xem gia tộc tư liệu nhìn xem hay không có cùng loại sự tình.

"Cảm ơn." Tsunayoshi hơi hơi mỉm cười.

"Hiện tại thí nghiệm một chút chúng ta chi gian có hay không khoảng cách hạn chế đi."

"Cá hồi."

Đến nỗi thời gian hạn chế, đại khái suất là không có.

Sáng nay tỉnh lại, Tsunayoshi phát hiện như cũ ở thế giới này sau, liền có loại cảm giác này.

Hắn vô pháp đi trở về.

Tuy rằng như vậy có thể thoát đi reborn ma quỷ huấn luyện, nhưng thế giới kia mới là hắn quy túc.

Ở tìm được trở về phương pháp trước, này trận coi như làm là nghỉ phép đi.

Tsunayoshi đánh lên tinh thần.

Bởi vì Tsunayoshi ở chú cao thuộc về không hộ khẩu, tránh cho đưa tới phiền toái, cẩu cuốn gai chủ động lựa chọn hành động kia một phương.

Đã cảm kích huống là ký túc xá đến khu dạy học, không có bất luận cái gì hạn chế.

Ngày hôm qua cẩu cuốn gai đi khu dạy học khi, cũng không có bất luận cái gì ngoài ý muốn tình huống.

Bởi vì không có nhiệm vụ, cho nên không có đến giáo ngoại, này đoạn khoảng cách là không biết.

Tsunayoshi đợi một hồi lâu, cẩu cuốn gai tin tức mới truyền tới.

Cẩu cuốn: Ta đến giáo ngoại.

Tsunayoshi: ok

Tsunayoshi: Không có bất luận cái gì cảm giác, hẳn là không có khoảng cách hạn chế.

Như vậy kết quả làm Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra.

Nếu là có khoảng cách hạn chế nói, sẽ đối hai người đều tạo thành nhất định bối rối.

Chờ cẩu cuốn gai sau khi trở về, Tsunayoshi liền đi theo bọn họ cùng nhau tới rồi khu dạy học.

Một đường đi tới, to như vậy vườn trường, lạnh lẽo, trừ bỏ bọn họ này mấy người, Tsunayoshi liền không có tái kiến những người khác.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ