Chương 10 đầu người cẩu thân
Buổi chiều, Tsunayoshi cùng cẩu cuốn gai lại bị sai khiến nhiệm vụ.
Hai người làm xong cơm liền ngồi trên phụ trợ giám sát xe rời đi chú cao.
Theo phụ trợ giám sát cho bọn hắn tư liệu biểu hiện, lần này yêu cầu phất trừ chú linh là một bậc chú linh, địa điểm là nơi nào đó đang ở xây dựng kiến trúc công trường.
Này đầu chú linh xoay quanh ở công trường, đã tàn hại mười người.
Tsunayoshi đối chú linh cấp bậc bảo trì hoài nghi, rốt cuộc hắn lần đầu tiên nhiệm vụ, chú linh nói là tam cấp, kết quả lại là chuẩn đặc cấp.
"Về ngươi chú thuật sư cấp bậc, tuy rằng ngươi đã đạt tới đặc cấp, nhưng ta sẽ đăng báo cùng gai bọn họ giống nhau nhị cấp. Nếu là biết ngươi chân thật thực lực, đến từ chính lão quả quýt phiền toái sẽ cuồn cuộn không ngừng, thậm chí sẽ có rất nhiều ghê tởm thao tác, tỷ như nói cưỡng chế chấp hành tử hình linh tinh."
Năm điều ngộ nói ở Tsunayoshi trong đầu vang lên.
Đối với chú thuật sư cấp bậc, hắn nhưng thật ra không có gì chấp niệm, rốt cuộc hắn cũng sẽ không vĩnh viễn đãi ở thế giới này, sớm hay muộn hắn sẽ trở về.
Tsunayoshi nhìn về phía ngoài cửa sổ.
"Ân?"
"Cá hồi tử."
Tsunayoshi hướng cẩu cuốn gai lắc lắc đầu, ý bảo không có việc gì.
Theo sau hắn lại nhìn về phía cửa sổ xe, cửa sổ xe trải qua bóng ma khu khi ảnh ngược ra hắn bộ dáng.
Ảo giác sao?
Tsunayoshi chọc hạ chính mình mặt, cửa sổ xe cũng ảnh ngược ra hắn ngây ngốc động tác.
Vừa rồi cửa sổ xe thượng tựa hồ không có ảnh ngược ra bóng dáng của hắn, bất quá có thể là bởi vì tốc độ xe độ quá nhanh cho nên sinh ra ảo giác.
Tsunayoshi thở ra một hơi, quay đầu xem cẩu cuốn gai.
Cẩu cuốn gai chính cầm di động tập trung tinh thần mà nhìn cái gì nội dung, Tsunayoshi tò mò mà thấu qua đi, hắn ở xoát du quản video.
Vừa vặn xoát đến một cái khôi hài video, Tsunayoshi nhất thời không nhịn cười lên, cẩu cuốn gai lại có thể vẫn duy trì bình tĩnh.
Nghe được Tsunayoshi tiếng cười, cẩu cuốn gai dịch hạ mông, cùng Tsunayoshi dựa vào cùng nhau, ngay sau đó đem điện thoại hướng Tsunayoshi bên kia di một ít, làm cho Tsunayoshi có thể thấy rõ ràng.
Tsunayoshi nói thanh tạ.
Thực mau, xe hơi ở một chỗ kiến trúc công trường dừng lại.
Sớm tại chết đệ thập cá nhân thời điểm, nơi này liền đình công, bởi vậy một người đều không có.
"Chúc quân võ vận hưng thịnh."
Phụ trợ giám sát đối hai người nói
Tsunayoshi hướng phụ trợ hơi hơi mỉm cười, "Cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
פרוזהMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả