Chương 17 ngươi ao cá đều lật xe
Hôm sau.
Năm điều ngộ ở mặt trên hứng thú ngẩng cao mà nói nghênh đón học sinh chuyển trường, thật hi mấy người lại một chút hứng thú đều không có ngồi ở phía dưới thất thần.
Tsunayoshi ngó trái ngó phải, cuối cùng vẫn là đáp lời sẽ cùng chuyển giáo sinh hảo hảo ở chung, không đến mức làm không khí quá mức lạnh.
Năm điều ngộ thấy vậy, nhịn không được móc ra khăn giả ý sát nước mắt.
"A cương quả nhiên là cái hảo hài tử."
Tsunayoshi: "......"
Đảo cũng không cần như thế nào khoa trương.
"Không cần quá sủng ngộ, hắn sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước." Thật hi liếc mắt Tsunayoshi.
Tsunayoshi cười gượng.
"Vào đi."
Năm điều ngộ thu hảo khăn tay, hướng ngoài cửa hô.
Qua vài giây, một thiếu niên đẩy cửa đi đến.
Ở trong nháy mắt kia, vô luận là thật hi vẫn là cẩu cuốn gai gấu trúc, bọn họ toàn cảnh giác lên, theo bản năng sờ hướng chính mình vũ khí.
Tsunayoshi: "?"
Tuy rằng thật là cảm giác được không ổn hơi thở, nhưng...... Ngộ lão sư không phải còn ở sao?
Vô luận như thế nào, năm điều ngộ không đến mức đem một cái nguy hiểm phần tử bỏ vào đến đây đi.
"Ta kêu Ất cốt ưu quá."
Ất cốt ưu quá nói còn không có nói xong, hai người một hùng liền vọt đi lên, mắt nhìn thật hi thế đao liền đã đâm đi khi, Tsunayoshi vội vàng phóng đi bắt được trường bính.
"Chờ một chút! Công kích hắn sẽ rất nguy hiểm!"
"Ha?" Thật hi khó hiểu mà nhìn về phía Tsunayoshi.
Ất cốt ưu quá cũng bị thình lình xảy ra biến cố sợ tới mức không được, nơm nớp lo sợ mà nhìn bọn họ.
"Bạch bạch."
Năm điều ngộ vỗ vỗ tay, "Đều nhìn qua."
Mọi người nhìn về phía năm điều ngộ.
"Công kích ưu quá, sẽ bị yêu nhất hắn hương công kích nga. Tựa như như vậy."
Năm điều ngộ chú lực giống như viên đạn từ đầu ngón tay phóng ra mà ra, thẳng chỉ Ất cốt ưu quá, liền ở sắp đánh trúng Ất cốt ưu quá khi, một đầu thật lớn mà cường đại chú linh từ Ất cốt ưu quá phía sau xuất hiện, một con thật lớn bàn tay chặn lại chú lực đạn, một cái tay khác hướng tới năm điều ngộ huy đi.
Năm điều ngộ nhẹ nhàng ngăn trở bàn tay, hướng đại gia cười nói: "Hiểu chưa?"
Mọi người: "........."
Ngươi nhưng thật ra sớm nói a!
Nếu không phải Tsunayoshi ngăn trở bọn họ, hiện tại bọn họ khẳng định sẽ bị này đầu chú linh đánh tơi bời một đốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
قصص عامةMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả