Chương 21 rốt cuộc tìm được rồi
"Hiện tại đạt tới chính là tiểu lâu bảo, thỉnh chú ý dưới chân an toàn, tiếp theo trạm là lục đài."
Mang lên nhẫn, ký ức sống lại, không kịp nghĩ lại, Tsunayoshi liền hướng phía sau thùng xe đi đến, trảo một cái đã bắt được chạy tiến thùng xe Conan.
"Trạch điền ca ca ngươi."
"Ma sinh thành thật. Thỉnh tin tưởng ta."
Conan nói đột nhiên im bặt, hắn thần sắc biến ảo, thực mau lại quy về bình tĩnh.
"Yêu cầu ta làm cái gì?" Conan hỏi.
Cái này ám hiệu quả nhiên hữu dụng a.
Tsunayoshi không cấm có chút tò mò ma sinh thành thật là ai.
Tsunayoshi trong lòng nghĩ, ngoài miệng cũng không có đình: "Cầm bom nguy hiểm phần tử, hắn đem bom giấu ở tàu điện ngầm chỗ nào đó, bất quá hiện tại đến tột cùng đã tàng hảo, vẫn là không có, ta vô pháp biết được. Nhưng ta biết, lúc sau tìm được hắn khi, hắn rương hành lý bom đã không thấy."
Conan vừa nghe, ngạc nhiên mà há to miệng, đôi mắt đều khiếp sợ thất sắc.
Trạch điền ca ca đến tột cùng là như thế nào biết như vậy rõ ràng?
"Bom nguy hiểm phần tử cuối cùng sẽ ngừng ở đệ tam tiết thùng xe." Tsunayoshi nói, "Ta hiện tại đi xác nhận hắn trong rương hành lý bom hay không còn ở. Ngươi đi tìm bom. Conan, ngươi là trinh thám, nhất định so với ta càng am hiểu mấy thứ này."
"Ta hiểu được." Conan trầm giọng đáp, "Giao cho ta đi, trạch điền ca ca."
"Lúc sau vô luận hay không tìm được, lục đài đến trạm khi, chúng ta ở đệ tứ tiết thùng xe cửa xe hội hợp."
Conan gật đầu.
Hai người nhìn nhau, tách ra hành động.
Tsunayoshi thẳng đến đệ tam thùng xe, đương nhiên hắn cũng không quên ven đường sưu tầm nguy hiểm phần tử cùng chú linh tung tích, rốt cuộc không bài trừ lúc này nguy hiểm phần tử còn không có ở đệ tam thùng xe dừng lại.
Một đường đi tới, Tsunayoshi như cũ không có phát hiện chú linh tung tích, bất quá như cũ ở đệ tam tiết thùng xe thấy được nguy hiểm phần tử.
Cùng thượng một lần giống nhau, hắn làm đổi trang.
Bất quá hẳn là mới vừa đổi trang không có bao lâu, tóc của hắn còn có chút hỗn độn, hiện tại đối diện cửa sổ xe pha lê sửa sang lại tóc.
Mặc dù không đi thăm dò, Tsunayoshi cũng biết rương hành lý bom không còn nữa.
Nhưng cẩn thận khởi kiến, Tsunayoshi vẫn là đi qua, sau đó không cẩn thận đá đến rương hành lý, bên trong trống rỗng.
"Thực xin lỗi." Tsunayoshi cụp mi rũ mắt.
"Lần sau trường điểm đôi mắt. Mau cút!" Nguy hiểm phần tử âm u mà nhìn chằm chằm hắn.
Tsunayoshi chạy nhanh hướng đệ tứ tiết thùng xe đi đến.
Quả nhiên, bom không còn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
قصص عامةMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả