Chương 5 Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ

292 35 0
                                    


Chương 5 Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ

Hơn hai giờ sau, đàn mã huyện, vùng quê suối nước nóng nghỉ phép sơn trang rừng trúc loan, một chiếc màu đen xe hơi sử hạ chủ nói, quải nhập một cái hẻo lánh đường nhỏ, lại đi phía trước chạy năm phút tả hữu, mới ở một mảnh rừng trúc trước dừng xe.

Tsunayoshi cùng cẩu cuốn gai cùng xuống xe, nhìn về phía trước mặt rừng trúc, nghĩ tới ở trên xe nhìn đến tư liệu.

Tại đây phiến địa phương phát sinh quá không ít tiểu hài tử mất tích sự kiện, thậm chí truyền ra những cái đó tiểu hài tử là bị thần ẩn, hoặc là bị tám thước đại nhân ăn luôn lời đồn.

Mới đầu khu vực này cũng bị giám sát quá, nhưng vẫn chưa có chú linh dấu vết, liền bị nạp vào bình thường mất tích án kiện trung.

Thẳng đến trước đó không lâu, lại lục tục có người ở chỗ này mất tích.

Chẳng những có tiểu hài tử, cũng có đại nhân, thậm chí ba ngày trước còn có một chiếc giáo xe mất tích.

Lúc ấy giáo trên xe có 23 danh nhà trẻ tiểu bằng hữu cùng hai gã giáo viên, một người tài xế.

Cảnh sát tiến hành rồi thảm thức tìm tòi, như cũ không thu hoạch được gì, vì thế ' cửa sổ ' một lần nữa giám sát nơi này, phát hiện chú linh dấu vết.

Căn cứ tàn uế, phán định nên chú linh cấp bậc vì tam cấp.

Ba ngày thời gian, ba ngày trước mất tích người chỉ sợ đã dữ nhiều lành ít.

Tsunayoshi tâm tình có chút trầm trọng cùng cẩu cuốn gai đi vào rừng trúc.

Phụ trợ giám sát cũng nhanh nhẹn mà thiết trí hảo trướng.

Cẩu cuốn gai thấy Tsunayoshi sắc mặt cũng không đẹp, lo lắng nói: "Đại giới."

Tsunayoshi lắc đầu, trầm mặc mà đi rồi trong chốc lát mới hỏi:

"Gai, các ngươi thường xuyên gặp được loại chuyện này sao? Chết rất nhiều người........"

"......"

"Gai?"

Tsunayoshi nghiêng đầu, bên cạnh người nào có cẩu cuốn gai thân ảnh.

Tsunayoshi nhìn quanh bốn phía, không biết có phải hay không rừng trúc quá dày đặc duyên cớ, rừng trúc có vẻ phá lệ hắc.

Hơn nữa như có như không đám sương, một ít hơi chút xa địa phương càng thêm thấy không rõ lắm.

Tsunayoshi nhíu lại mi nhăn đến càng khẩn.

Tuy rằng không biết cái gì nguyên nhân, hắn cùng cẩu cuốn gai đi rời ra, bất quá vấn đề không lớn.

Hắn cùng cẩu cuốn gai chi gian liên hệ, có thể cho bọn họ tùy thời gặp nhau.

Chỉ là cẩu cuốn gai hẳn là phát hiện hắn không thấy mới đúng, không có triệu hoán hắn nói, nói không chừng gặp được nguy hiểm.

Tsunayoshi nhịn không được lo lắng.

Nhưng tại chỗ đợi cũng không có biện pháp, Tsunayoshi đành phải tiếp tục đi tới.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ