Chương 24 tuân kỷ thủ pháp hảo thị dân

96 15 0
                                    

Chương 24 tuân kỷ thủ pháp hảo thị dân

Tsunayoshi nghiêng đầu nhìn lại.

Đứng ở hắn bên cạnh người chính là một vị anh tuấn nam nhân, một đầu xoã tung màu đen tóc ngắn theo gió nhẹ nhàng phiêu động, phảng phất lắng đọng lại hắc ám diều sắc đôi mắt nhìn chằm chằm phía trước, sóng nước lấp loáng trong mắt hắn ảnh ngược ảm đạm sáng rọi.

Hắn đôi tay cắm ở màu nâu nhạt áo khoác túi áo, lỏa lồ ra tới chỗ cổ quấn quanh băng vải.

Tsunayoshi không khỏi giơ tay cách quần áo khẽ vuốt hạ treo ở trên cổ Vongola bánh răng, Vongola bánh răng tản ra ấm áp.

Trên người hắn có Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ.

"Ngươi không cảm thấy sao? Sawada Tsunayoshi quân ~"

Nam nhân quay đầu nhìn hắn, gợi lên khóe miệng.

Mặc dù kinh ngạc với đối phương biết tên của hắn, Tsunayoshi trên mặt như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, hắn hồi tưởng một chút ký ức, đích xác không quen biết người này, liền hỏi nói: "Ngươi là......."

"Quá tể, Dazai Osamu." Tự xưng vì Dazai Osamu nam nhân nói nói.

Tsunayoshi bừng tỉnh đại ngộ: "Ngươi là cùng giới xuyên quân cùng cái tổ chức sát thủ đúng không?"

Đúng rồi, biết người của hắn, trừ bỏ nhận thức người ngoại, còn có sát thủ.

Hắn nhưng không quên hắn treo giải thưởng còn treo ở ngầm chợ đen trung, hiện tại tiền thưởng truy nã vẫn là 30 trăm triệu đâu.

Bất quá gần nhất không có gặp được ám sát, hắn còn tưởng rằng phía trước người thất bại, cho nên không ai tới.

"Vì cái gì cho là như vậy?"

Tsunayoshi cười nói: "Không phải rất đơn giản sao. Giới xuyên quân gọi là Akutagawa Ryunosuke, ngươi kêu Dazai Osamu a."

Lấy văn hào tên vì danh hiệu, vừa thấy chính là cùng tổ chức.

Dazai Osamu nhẹ nhàng cười.

"Vậy ngươi nghĩ sai rồi nga Tsunayoshi-kun, ta là nhận thức giới xuyên, nhưng cùng giới xuyên không ở cùng tổ chức. Ta chính là tuân kỷ thủ pháp hảo thị dân. Cùng giới xuyên như vậy Mafia không giống nhau nga."

Tsunayoshi gien một chút liền động.

"Giới xuyên quân thế nhưng là Mafia sao?"

Dazai Osamu lưu ý Tsunayoshi thần sắc, động tác biến hóa, mặc dù Tsunayoshi đã thực nỗ lực tiến hành biểu tình quản lý, nhưng về điểm này công phu đối với hắn tới nói thật quá non.

Sẽ đối Mafia có đặc thù phản ứng...... Là nhận thức người trung có Mafia?

Dazai Osamu bất động thanh sắc mà nghiền ngẫm, nhưng hắn lại không ý thức được chính mình theo bản năng liền đem Tsunayoshi cùng Mafia có quan hệ cùng với bản thân chính là Mafia cái này khả năng bài trừ.

"Thực ngoài ý muốn sao?" Dazai Osamu nói, "Giới xuyên a, là Yokohama lớn nhất Mafia cảng Mafia nhân viên, tự xưng vì cảng Mafia chó săn."

"Ân. Là có điểm ngoài ý muốn. Mafia liền sát thủ sống cũng muốn làm sao?"

Tsunayoshi nói tới đây, trong lòng một đốn.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ