Chương 51 chân nhân CS

65 13 0
                                    

Chương 51 chân nhân CS

"Gai, ngươi không sao chứ!"

Tsunayoshi liền môn đều quên gõ, trực tiếp đẩy cửa chạy đi vào.

Đang ở thay quần áo cẩu cuốn gai chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi: "?"

Tsunayoshi ánh mắt từ cẩu cuốn gai cơ bụng thượng xẹt qua, dời mắt, nói: "Nghe gấu trúc nói ngươi hôm nay ra nhiệm vụ bị thương? Nghiêm trọng sao?"

Cẩu cuốn gai nhanh chóng đổi hảo quần áo, đưa điện thoại di động tiến đến Tsunayoshi trước mặt.

"Chỉ là một chút tiểu thương, đã khỏi hẳn."

Tsunayoshi nghiêm túc đánh giá cẩu cuốn gai vài cái, thấy này khí sắc đích xác không tồi, liền yên tâm.

"Sao lại thế này?" Tsunayoshi hỏi, "Sẽ không lại là kiểm tra đo lường làm lỗi đi?"

Cẩu cuốn gai đánh chữ nói: "Không rõ ràng lắm. Ngộ ở điều tra."

Tsunayoshi gật gật đầu, "Tóm lại không có việc gì liền hảo. Ưu quá đâu? Hắn không bị thương đi?"

"Đại giới."

"Vậy là tốt rồi." Tsunayoshi nói, đem cẩu cuốn gai kia phân cà phê thạch trái cây cho hắn.

"Ngươi hôm nay nhiệm vụ thuận lợi sao?"

Nhìn cẩu cuốn khó giải quyết cơ thượng biểu hiện tự, Tsunayoshi đáp: "Thực thuận lợi. Bằng không cũng sẽ không thuận đường lại đi sóng la. Nhà bọn họ điểm tâm ngọt, ngô, phải nói an thất tiên sinh chế tác điểm tâm ngọt thực mỹ vị đâu. Lần sau cùng đi ăn đi."

"Hồi."

"Đem mọi người đều kêu lên."

Cá.......

Cẩu cuốn gai nhấp môi dưới, cầm một cái tân khăn quàng cổ tròng lên, che đậy nửa khuôn mặt, lộ ra một đôi hơi mang lên án màu tím đôi mắt nhìn chằm chằm hắn.

Tsunayoshi bị xem đến không thể hiểu được.

Ta nơi nào nói sai rồi sao?

Hằng ngày xử lý sự việc công bằng mà đối này không hề tự giác mười đại mục lâm vào tự hỏi.

Chẳng lẽ gai không thích một đám người cùng nhau đi ra ngoài chơi?

Phía trước không phải rất vui vẻ sao?

Tsunayoshi trái lo phải nghĩ cũng chưa có thể được ra đáp án, vì thế trở lại chính mình phòng ngủ sau, lại xin giúp đỡ vạn năng võng hữu.

Thực mau cái kia quen mắt ID võng hữu 5 lại xuất hiện.

Võng hữu 5: Có hay không khả năng, hắn chỉ là tưởng cùng ngươi cùng nhau đi ra ngoài đâu?

Là như thế này sao?

Lại nói tiếp, hắn cùng gai hai người cùng nhau đi ra ngoài chơi liền như vậy một hai lần, còn lại đều là đại gia cùng nhau a.

Tsunayoshi ngộ, nhanh nhẹn mà cấp cẩu cuốn gai đã phát tin tức.

Tsunayoshi: Gai, cuối tuần cùng đi chơi đi, liền chúng ta hai cái.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ