Chương 47 có thể nếm thử một chút

66 14 0
                                    

Chương 47 có thể nếm thử một chút

Thẳng đến nằm ở trên giường, Tsunayoshi mới ý thức được, lần này cùng cẩu cuốn gai gặp mặt vẫn chưa đi để ý cái kia hôn.

Chẳng lẽ tình huống đã chuyển biến tốt đẹp?

Tsunayoshi không khỏi cảm thấy kích động, rốt cuộc vẫn luôn đi để ý, thật thật sự ảnh hưởng hai người bình thường kết giao.

Bất quá hiển nhiên là Tsunayoshi suy nghĩ nhiều, ngày hôm sau hai người gặp mặt thời điểm, tầm mắt tiếp xúc gian, toàn không khỏi nghĩ đến cái kia hôn, lại lần nữa thẹn thùng đến quay mặt đi.

Tsunayoshi đành phải làm chút mặt khác sự tình dời đi lực chú ý, vì thế lấy ra di động bắt đầu chơi trò chơi.

Cẩu cuốn gai cùng hắn ý tưởng giống nhau, cũng móc di động ra bắt đầu xoát video.

Nhìn hai người đều mặc không lên tiếng mà chơi di động, lấy này tránh cho tiếp xúc, gấu trúc ba người liếc nhau.

Thật hi triều gấu trúc ánh mắt ý bảo một chút, gấu trúc so cái OK.

"Đúng rồi, chờ một lát chúng ta hoàn thành định kỳ rửa sạch chú linh nhiệm vụ sau, muốn hay không cùng đi chơi?"

Vừa nghe lời này, Tsunayoshi cùng cẩu cuốn gai nhìn về phía gấu trúc.

Gấu trúc nói: "Chúng ta gần nhất một đoạn thời gian đều ở hoàn thành nhiệm vụ, coi như là thả lỏng lạp. Thế nào?

Chờ đợi hoàn thành nhiệm vụ, ưu quá cũng cùng đi đi. Ngươi hiện tại đối chú lực khống chế đã thực không tồi, kiếm thuật luyện được cũng không kém, tin tưởng không cần bao lâu cũng phải đi chấp hành nhiệm vụ, vừa vặn có thể nhìn xem chúng ta là như thế nào hoàn thành nhiệm vụ, làm quen một chút. Sau đó lại cùng đi chơi, miễn cho chờ một chút chính ngươi tới tìm chúng ta."

"Ta không ý kiến." Thật hi nói.

Ất cốt càng thêm không ý kiến.

Mọi người đều không ý kiến, Tsunayoshi cùng cẩu cuốn gai tự nhiên sẽ không có ý kiến.

Thấy vậy, gấu trúc ba người lại lần nữa liếc nhau, lặng yên nhẹ nhàng thở ra.

Vì thế chuyện này cứ như vậy quyết định.

"Bất quá, lần này hẳn là sẽ không lại phát sinh ngoài ý muốn đi?" Vừa đến giáo ngoại chờ đợi phụ trợ giám sát khi, gấu trúc bỗng nhiên tới một câu.

Tsunayoshi: "?"

"Ngươi xem lạp, gần nhất một đoạn thời gian chúng ta phất trừ chú linh khi gặp được ngoài ý muốn tình huống không phải rất nhiều sao? Cho nên có điểm lo lắng, lần này lại gặp được ngoài ý muốn tình huống, do đó dẫn tới kế hoạch mắc cạn."

"Xác thật có khả năng." Thật hi gật đầu, "Lần trước chúng ta đi bệnh viện chấp hành định kỳ rửa sạch nhiệm vụ khi, liền gặp được đột phát tình huống. Lần trước đi phất trừ chú linh, lại gặp được hai cái đặc cấp."

"Lần đó thật là vất vả đâu, thiếu chút nữa liền chết mất." Ất cốt cảm thán.

"Lại nói tiếp, chúng ta gặp được ngoài ý muốn tình huống biến nhiều là từ Tsunayoshi gia nhập chúng ta bắt đầu đâu." Gấu trúc ngoài ý muốn đánh giá Tsunayoshi, "Ngươi nên không phải là trong truyền thuyết sự cố thể chất đi?"

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ