Chương 4 ta sẽ bảo hộ ngươi

258 37 0
                                    


Chương 4 ta sẽ bảo hộ ngươi

"Đó là chú linh?"

Tsunayoshi chỉ vào ở hắc ám góc sinh vật.

Kia sinh vật có một đôi màu trắng cánh, đại đại đôi mắt, lớn lên rất độc đáo.

"Cá hồi."

Cẩu cuốn: Loại này là không đủ tứ cấp cấp thấp chú linh, cực nhỏ, giống nhau sẽ không xử lý chúng nó.

Cẩu cuốn: Chú thuật sư số lượng hữu hạn, nếu là cái gì chú linh đều phải quản, căn bản quản bất quá tới, cho nên chỉ có thể xử lý một ít tính nguy hiểm cao chú linh.

Tsunayoshi gật gật đầu, cũng càng thêm tò mò năm điều ngộ đến tột cùng là như thế nào xác định hắn có thể thấy chú linh.

Rốt cuộc ở nhìn thấy chú linh trước, chính hắn đều không rõ ràng lắm chính mình có thể thấy.

Ở trên phố đi dạo trong chốc lát, Tsunayoshi đem nên mua đồ vật đều mua đến không sai biệt lắm, đang định cùng cẩu cuốn gai dẹp đường hồi phủ khi, bỗng nhiên nhìn đến một nhà bán cà phê đậu cửa hàng.

"Chúng ta đi nơi đó nhìn xem."

Tsunayoshi chỉ vào cà phê đậu cửa hàng.

"Cá hồi."

Tsunayoshi đi vào trong tiệm ngó trái ngó phải, dạo qua một vòng sau, hắn ở một cái thẻ bài cà phê bột đậu hỗn hợp trước dừng lại.

"Thế giới này cũng có cái này thẻ bài cà phê đậu a. Xem ra hai cái thế giới khác biệt không lớn đâu."

Tsunayoshi ấn xuống cà phê đậu vại nhẹ nhàng lay động, mật nước màu con ngươi biểu lộ tương đương ôn nhu thần sắc.

Cẩu cuốn: A cương thích uống cà phê?

Tsunayoshi lắc đầu.

"reborn, ta lão sư thích uống. Mỗi lần hắn uống xong, đều sẽ làm ta đi mua, chính là loại này thẻ bài cà phê đậu."

Hắn mất tích hai ngày, tuy rằng mụ mụ bên kia, reborn bọn họ có thể lừa gạt qua đi, nhưng nói vậy ngục chùa bọn họ nhất định thực lo lắng đi.

Xem ra liền tính là đem dị thế giới chi lữ coi như nghỉ phép, cũng chỉ có thể trong thời gian ngắn, phải nhanh một chút tìm được trở về biện pháp đâu.

Tsunayoshi nghĩ, đối cẩu cuốn gai nói: "Gai, đi thôi."

Chờ bọn họ từ cà phê đậu cửa hàng ra tới khi, một đầu hai mét cao xấu xí chú linh từ một cái thối hoắc đường tắt chui ra tới.

Cẩu cuốn gai vội vàng bắt lấy Tsunayoshi, hướng hắn phía sau kéo, lại lấy ra di động biểu hiện hắn đánh tự: Đừng sợ.

"Ta không sợ." Tsunayoshi nói.

"Cá hồi." Cẩu cuốn gai một bộ ta đều hiểu thần sắc.

Tsunayoshi: "........"

Ngươi biết cái gì?

Cẩu cuốn: Ở chỗ này chờ một chút.

"Hảo."

Cẩu cuốn gai mang đi chú linh.

Chờ hắn lại khi trở về, trên tay nhiều một lọ nhuận hầu dịch.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ