Chương 23 bị nguyền rủa lạp

100 13 0
                                    

Chương 23 bị nguyền rủa lạp

Tsunayoshi mang theo chú linh bay đến mễ hoa trạm, kia liệt tàu điện ngầm đã biến thành sắt vụn, nơi nơi đều sung thứ khói thuốc súng khí vị còn có đốt trọi vị, rỉ sắt vị.

Huyết nhục tàn mạt, phần còn lại của chân tay đã bị cụt toái thể tùy ý có thể thấy được.

Tsunayoshi từ trên mặt đất nhặt lên một cái có kỳ quái trang bị màu đỏ nơ con bướm.

Hắn nhớ rõ đây là Conan nơ......

"Phía trước hẳn là trước đem bom giải quyết. Đáng giận!"

Tsunayoshi nắm chặt nơ con bướm.

Chú linh nghiêng đầu nhìn mắt Tsunayoshi, lại cúi đầu nhìn tay mình.

Một cổ cường đại chú lực đang ở dũng mãnh vào nó trong cơ thể, bổ khuyết nó tiêu hao chú lực.

Nó tùy tay một hoa, không khí sóng gió nổi lên, theo sau một cái hình ảnh trống rỗng xuất hiện.

Hình ảnh công chính là dỡ bỏ bom Conan đám người.

"Bọn họ giải quyết bom."

Tsunayoshi vội vàng nhìn qua đi.

"Nếu dỡ bỏ bom, như thế nào còn sẽ nổ mạnh?"

"Là nơi này." Chú linh phủi đi hình ảnh, tàu điện ngầm quỹ đạo xuất hiện ở hình ảnh trung.

"Nơi này trang bị bom hẹn giờ."

Tsunayoshi nhìn chú linh chỉ vào địa phương, là ở xe điện ngầm trạm trung gian đoạn đường, bom hẹn giờ bị bùn đất bao trùm, bởi vậy không ai lưu ý đến nó.

"Hiện tại còn ở ngươi sinh đến lĩnh vực sao?"

Chú linh gật đầu, hắn cũng minh bạch Tsunayoshi ý tứ.

"Ta phía trước chơi, ân, hồi tưởng thời gian tiêu hao đại lượng chú lực, liền tính vừa rồi bổ sung một đợt chú lực, nhưng chỉ có thể hồi tưởng đến nổ mạnh phát sinh trước 5 giây."

Tsunayoshi nhìn mắt nơ con bướm, ánh mắt kiên định.

"Năm giây vậy là đủ rồi."

Tuy rằng reborn không có dạy hắn hủy đi bom, nhưng dạy hắn như thế nào giải quyết bom.

Cho nên, năm giây hoàn toàn vậy là đủ rồi!

Chú linh thấy vậy, không có do dự, đem thời gian đảo trở lại nổ mạnh phát sinh trước năm giây.

Tsunayoshi nháy mắt tiến vào tử khí trạng thái, hăng hái hướng phía trước bay đi, chớp mắt liền đuổi theo tàu điện ngầm, thậm chí vượt qua tàu điện ngầm, sau đó lấy sét đánh không kịp nhĩ chi thế từ quỹ đạo thượng lấy đi bom, đem này ôm vào trong ngực, dừng ở một chỗ trên đất trống

"Muốn nổ mạnh!"

Đi theo Tsunayoshi bên người chú linh hô.

"Sẽ không nổ mạnh."

Tsunayoshi đem bom phóng tới trên mặt đất, bom đã bị tầng tầng đóng băng ở, khối băng ở tây hạ ánh mặt trời chiếu rọi xuống phiếm màu sắc rực rỡ quang mang.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ