Chương 50 sát thủ tự mình tu dưỡng
Kế tiếp nhật tử, Tsunayoshi đều không có lại tìm được Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ.
Hắn hoài nghi còn thừa chiếc nhẫn mảnh nhỏ đều ở tên kia thần bí tồn tại trong tay.
Lần trước ở sushi cửa tiệm Vongola bánh răng cùng tầm thường bất đồng phản ứng là có thể thuyết minh vấn đề.
Đáng tiếc chính là, chiếc xe hơi kia cửa sổ xe là phòng khuy, bởi vậy hắn vô pháp biết được người trong xe là ai.
Tuy rằng nhớ kỹ bảng số xe, nhưng tìm được chiếc xe kia sau, xe chủ lại không phải thần bí tồn tại, hỏi cập ngày đó sự tình, đối phương cũng xưng không rõ ràng lắm.
Này cùng Dazai Osamu cấp ra tình báo nhất trí.
Manh mối cũng ở chỗ này cắt đứt.
Nếu không phải nơi này là dị thế giới, nhằm vào loại này hiện tượng, Tsunayoshi đều phải hoài nghi thần bí tồn tại có phải hay không ảo thuật sư.
Bất quá loại này khả năng cũng không thể bài trừ, rốt cuộc hắn cũng đi tới thế giới này không phải sao?
Huống hồ, đối phương thu thập Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ mục đích không biết, hắn lại là như thế nào biết được Vongola chiếc nhẫn mảnh nhỏ? Là cùng quá tể tiên sinh như vậy cảm thấy được chiếc nhẫn mảnh nhỏ có được nào đó đặc thù lực lượng?
Không biết quá nhiều.
Đích xác như hắn danh hiệu như vậy, quá mức với thần bí.
Nghĩ vậy chút, Tsunayoshi sâu kín thở dài.
Thấy phụ trợ giám sát đem trướng thiết hảo sau, cùng hắn chào hỏi liền chuẩn bị tiến vào trong trướng.
Làm một người đã bước vào xã súc sinh hoạt cao một học sinh, hắn muốn chấp hành nhiệm vụ vẫn là man nhiều.
Có lẽ là xem hắn có thể phất trừ đặc cấp chú linh, cho nên tính toán đem hắn trở thành lừa liều chết làm việc đi, giống như là tùy thời đi công tác chấp hành nhiệm vụ ngộ lão sư như vậy.
Tư cho đến này, Tsunayoshi thế nhưng đối năm điều ngộ sinh ra một loại đồng bệnh tương liên cảm giác.
Lúc này, hắn di động vang lên, hắn lấy ra tới vừa thấy.
Là an thất thấu.
Tsunayoshi cũng không nghĩ tới sẽ ở ngay lúc này nhận được an thất thấu điện thoại, hắn bất động thanh sắc mà liếc mắt chỗ nào đó, khe khẽ thở dài, chuyển được điện thoại.
Không đợi bên kia mở miệng, Tsunayoshi liền dẫn đầu nói: "An thất tiên sinh, ta bây giờ còn có một chút sự tình, chờ ta làm xong lúc sau lại đến tìm ngươi đi. Ta vừa vặn hiện tại liền ở mễ hoa."
Cùng an thất thấu nói tốt sau, Tsunayoshi liền cắt đứt điện thoại.
Nhanh chóng phất diệt trừ chú linh sau, Tsunayoshi cáo biệt phụ trợ giám sát, đi trước sóng la quán cà phê.
Nhìn thấy an thất thấu, cùng đối phương chào hỏi sau, Tsunayoshi lập tức đi vào quầy bar trước ngồi xuống, đối an thất thấu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
Fiction généraleMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả