Chương 30 không thể quá nghịch ngợm

73 13 1
                                    

Chương 30 không thể quá nghịch ngợm

Từ tàu lượn siêu tốc trên dưới tới khi, sâm âu ngoại cùng Alice còn ở nhập khẩu lôi kéo.

Nhìn thấy hắn cùng mộng dã lâu làm, Alice vội vàng chạy tới, ôm lấy hắn một cái tay khác.

"Ta không cần cùng lâm quá lang cùng nhau chơi, ta muốn cùng các ngươi cùng nhau chơi."

Alice nói còn hướng sâm âu ngoại thè lưỡi.

"Alice tương ~"

Sâm âu ngoại một bộ đại chịu đả kích bộ dáng, nhưng không dụng tâm đi diễn, bởi vậy thoạt nhìn thực giả.

Tsunayoshi làm bộ không thấy ra tới, nhưng cũng không có đáp ứng Alice, mà là đem dò hỏi ánh mắt nhìn về phía mộng dã lâu làm.

Hắn là bồi mộng dã lâu làm tới, tự nhiên lấy mộng dã lâu làm ý kiến là chủ.

Mộng dã lâu làm minh bạch Tsunayoshi ý tứ, ở Alice chờ mong dưới ánh mắt, xán lạn cười: "Không thể."

Nói hắn liền lôi kéo Tsunayoshi đi chơi tiếp theo cái hạng mục.

Mà bị bọn họ ném tại phía sau Alice đã là thạch hóa.

Thẳng đến hai người đi xa, nàng mới lấy lại tinh thần, không quan tâm mà đuổi theo.

Sâm âu ngoại tự nhiên cũng đi theo nàng phía sau.

Mộng dã lâu làm nhìn thấy, bất mãn bĩu môi, nhanh hơn bước chân, mang theo Tsunayoshi quẹo vào nhà ma.

Tsunayoshi nhìn quanh bốn phía, vì xây dựng khủng bố bầu không khí cùng đạt tới dọa người hiệu quả, nhà ma ánh sáng đều thực ám, có chút góc càng là hoàn toàn thấy không rõ lắm.

May mà hiện tại hắn là Nữu Cỗ Lộc Tsunayoshi, đã không sợ u linh, bởi vậy nội tâm một mảnh bình tĩnh.

So với khả năng tùy thời xuất hiện tới dọa người nhân viên công tác, Tsunayoshi càng thêm lưu ý mộng dã lâu làm.

Lại nói như thế nào, hắn cũng là cái hài tử, nói không chừng sẽ sợ hãi đâu?

Nhưng nhìn mộng dã lâu làm tò mò quan khán quanh mình bộ dáng, Tsunayoshi thu hồi hắn khả năng sẽ sợ hãi ý niệm.

Mộng dã lâu làm hoàn toàn không ở sợ.

"Ta rất sợ hãi!"

Theo sát mà đến Alice bắt được Tsunayoshi một cái tay khác, búp bê Tây Dương khuôn mặt tràn đầy sợ hãi, bắt lấy Tsunayoshi tay cũng có chút dùng sức.

Tuy rằng có thể cảm thấy được Alice không giống bình thường, nhưng dù sao cũng là cái hài tử, Tsunayoshi không có biện pháp bỏ qua.

Vì thế trở tay nắm chặt tay nàng, nhu thanh tế ngữ mà trấn an nói: "Ta bắt lấy ngươi, đừng sợ, đều là giả."

Alice ngẩng đầu nhìn mắt Tsunayoshi, ừ một tiếng, ngay sau đó lại tiểu tâm nhìn chung quanh, tựa hồ ở lo lắng có thể hay không có quái vật chạy ra.

"Sợ hãi liền không cần xem địa phương khác, có thể nhìn ta, hoặc là xem mộng dã."

Tsunayoshi nhắc nhở, lại quay đầu lại nhìn mắt.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ