Hồi trình trên đường, Tsunayoshi còn nghĩ nhân vi chế tạo chú linh sự tình, ai ngờ đến, xe lại tới nữa một lần phanh gấp.
Đắm chìm ở tự hỏi trung Tsunayoshi bị này đột nhiên không kịp phòng ngừa phanh gấp làm đến đi phía trước nhảy, may mà cẩu cuốn gai tay mắt lanh lẹ mà giữ chặt hắn, cũng đem hắn kéo lại.
Tsunayoshi cũng thuận thế ngã vào cẩu cuốn gai trong lòng ngực, mũi ở cẩu cuốn gai trên má khái một chút, đau đến hắn nước mắt đều mau ra đây, trực tiếp mộng hồi di động tạp mặt khi đau đớn.
"Đại giới." Cẩu cuốn gai khàn khàn hỏi.
Tsunayoshi xoa cái mũi lắc lắc đầu, hỏi lại có hay không khái đau hắn.
Cẩu cuốn gai lắc đầu, ngay sau đó buông ra Tsunayoshi tay.
"Quả nhiên vẫn là đến cột kỹ đai an toàn mới được."
Tsunayoshi liếc mắt bên cạnh người đai an toàn, cẩu cuốn gai tán đồng gật đầu.
"Tá đằng tiên sinh, lại."
Tsunayoshi nói đột nhiên im bặt, hắn vừa nhìn qua đi liền thấy được che ở phía trước người.
Ngăn trở bọn họ chính là một người ăn mặc hắc áo gió thiếu niên, thiếu niên tóc vì màu đen, ngọn tóc lại là màu trắng, trường một bộ không dễ chọc gương mặt, nhưng thực anh tuấn.
Cùng thiếu niên đối diện trong phút chốc, Tsunayoshi liền minh bạch người này là tới tìm hắn, hơn nữa là tới giết hắn.
Rốt cuộc đối phương sát khí không chút nào thu liễm.
Thật giống một con giương nanh múa vuốt ác thú.
Sát thủ sao?
Tsunayoshi nghĩ đến hôm qua bị hắn ném đến cục cảnh sát tên kia sát thủ.
Beikachou cục cảnh sát ở sáng nay cũng liên hệ quá hắn, bọn họ vẫn chưa từ sát thủ trong miệng hỏi ra cái gì tin tức, người nọ miệng thực cứng, hơn nữa thực khẳng định nói chính mình chỉ là vì dã ngoại đi săn mới mua sắm súng ống, lúc ấy cũng chỉ là lấy ra tới thưởng thức, không có nghĩ tới nổ súng.
Đương nhiên cảnh sát hoàn toàn không tin tưởng, bất quá Tsunayoshi bên này cũng cấp không ra đối phương thật là muốn ám sát hắn chứng cứ, cho nên rất khó từ phương diện này định tội, chỉ có thể từ phi pháp cầm súng mặt trên định tội.
Như vậy kết quả ở Tsunayoshi đoán trước bên trong.
Đem hắn ném đến cục cảnh sát khi, Tsunayoshi liền nghĩ tới muốn hay không lấy phi pháp cầm súng cái này lý do, nhưng nghĩ nghĩ, vẫn là ăn ngay nói thật, nghĩ vạn nhất có thể hỏi ra cái gì đâu.
Đáng tiếc sát thủ không phải ngốc tử.
Bất quá, quả nhiên kia chỉ là một cái bắt đầu.
"Các ngươi đi trước."
Tsunayoshi mở cửa xe tính toán xuống xe.
"Yêm cao đồ ăn."
Tsunayoshi: "?"
Cẩu cuốn gai nhanh chóng ở trên di động đánh chữ: Có nguy hiểm.
"Đừng lo lắng. Ta sẽ không có việc gì." Tsunayoshi trấn an nói, "Gai đi về trước trị liệu đi. Thương thế của ngươi càng quan trọng. Tin tưởng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
Tiểu Thuyết ChungMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả