Chương 38 ngươi không sợ ta sao?

75 11 0
                                    

Chương 38 ngươi không sợ ta sao?

Là gai cảm xúc ảo cảnh.

Tsunayoshi ngắn ngủi mộng bức sau ý thức được chuyện này.

Cũng liền vừa rồi choáng váng cảm giác đến ra hắn là bị triệu hoán.

Thật là hồi lâu không có thể nghiệm quá cảm giác.

"Gai, ngươi có khỏe không?" Tsunayoshi hỏi.

Cẩu cuốn gai thần sắc nhàn nhạt mà nhìn Tsunayoshi, nghe được Tsunayoshi nói, trong mắt xuất hiện một cái chớp mắt nghi hoặc.

"Ngươi không quen biết ta?"

Cẩu cuốn gai gật đầu.

"Như vậy a." Tsunayoshi cười cười, "Liền tính không quen biết ta cũng không quan hệ, từ giờ trở đi, ngươi có thể đem ta trở thành ngươi bằng hữu."

Cẩu cuốn gai nghe vậy, màu tím đôi mắt rộng mở trợn to, nhưng thực mau khôi phục bình thường, chỉ là ánh mắt nhịn không được dừng ở Tsunayoshi trên người.

Tsunayoshi học hắn, cũng dựa lưng vào vách tường đứng thẳng.

"Ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Tsunayoshi phát hiện nơi này là giáo viên văn phòng cửa, cửa phòng đóng lại, lại không có cửa sổ, hắn cũng không biết trong phòng là tình huống như thế nào, nhưng ẩn ẩn có thể nghe được nói chuyện thanh, chỉ là nghe không rõ ràng.

Cẩu cuốn gai nhấp môi dưới, đốn vài giây, từ quần áo trong túi móc ra một cái bàn tay đại mini ký sự bổn.

Hắn gỡ xuống đừng ở ký sự bổn thượng bút chì bấm, mở ra mini ký sự bổn, ấn động bút chì bấm lộ ra ngòi bút, mới vừa ở ký sự bổn thượng lưu lại một điểm đen, đột nhiên cất cao thanh âm từ trong phòng truyền ra tới.

"Cẩu cuốn đồng học làm mặt khác đồng học cảm thấy sợ hãi! Các ngươi cũng biết, hắn cùng hài tử khác không giống nhau. Lần này ra chuyện như vậy, gia trưởng bên kia đều thực lo lắng lại lần nữa phát sinh cùng loại sự tình.

Ta cũng biết cẩu cuốn đồng học là cái thực tốt hài tử, nhưng các gia trưởng đã ở hướng chúng ta tạo áp lực, chúng ta cũng không có biện pháp, phía trước không ít hài tử đều sợ hãi mà tới ta nơi này phản ứng tình huống, ta cũng vẫn luôn qua loa lấy lệ đi qua, chỉ là lúc này đây thật đến không được. Cẩu cuốn gia trưởng, các ngươi vẫn là nhanh lên cấp cẩu cuốn đồng học xử lý chuyển trường đi. Đi một cái tân trường học, làm một ít thay đổi, hẳn là sẽ hảo một chút."

"Thực xin lỗi, thật đối với không dậy nổi." Tràn đầy xin lỗi thanh âm tùy theo vang lên.

Cẩu cuốn gai chợt túm chặt trong tay bút cùng ký sự bổn, gục đầu xuống, cắn chặt khớp hàm.

Hắn thật sự không phải cố ý.

Hắn không có muốn thương tổn cái kia đồng học......

Bị cẩu cuốn gai đặt ở trong phòng bùn mắt mặt nạ bắt đầu thay đổi, nó mọc ra tơ máu, bắt đầu chậm rãi biến hồng.

Áy náy cùng tự trách phảng phất tròng lên một cái kính lúp, ở trong lòng như là quả cầu tuyết quay cuồng, càng ngày càng cường liệt, chợt biến thành hai tòa núi lớn, đè ở trên người hắn làm hắn thở không nổi.

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ