Chương 49 hiện tại hắn không được
Tsunayoshi lập tức theo đi lên.
Chỉ là chờ chuyển qua cong nhìn lại khi, người nọ đã sớm không thấy.
Tsunayoshi mày nhíu lại, tự hỏi người nọ chính là này khởi án kiện hung thủ khả năng tính.
Nhưng hắn đối vụ án cũng không hiểu biết, chẳng sợ hắn liền ở hiện trường, vì thế quay đầu tìm được Conan dò hỏi tình huống.
Chính nhéo cằm suy tư Conan nhất thời không tra, nghe được Tsunayoshi dò hỏi, theo bản năng nói: "Đã có thể xác định vì độc sát. Chỉ là không rõ ràng lắm đến tột cùng là như thế nào làm được. Cảnh sát đã điều tra qua, nhưng vẫn chưa phát hiện có bất luận cái gì lây dính độc vật vật phẩm. Ngay cả tạp trung hắn kia viên bóng chày cũng kiểm tra đo lường qua, giống nhau không có độc dược dấu vết. Muốn biết rõ ràng, chỉ sợ phải đợi pháp y giải."
Conan một đốn, vội vàng nhìn về phía một bộ nghiêm túc lắng nghe Tsunayoshi, cười gượng nói: "Tá đằng cảnh sát là như thế này nói. A ha ha ha."
Tsunayoshi cũng không vạch trần hắn vụng về che giấu, gật gật đầu.
Nói cách khác, người kia không có khả năng là hung thủ.
Rốt cuộc có thể làm được như vậy thần không biết quỷ không hay hạ độc, cũng không cần thiết lại mang lên chủy thủ.
Đương nhiên này không thể thuyết minh đối phương liền không có tính nguy hiểm, đem chủy thủ tàng đến như vậy ẩn nấp, vừa thấy chính là mưu đồ gây rối.
Người chết không phải hắn mục tiêu, không đại biểu những người khác cũng không phải.
Tsunayoshi cẩn thận hồi ức vừa rồi tình huống, kỳ vọng tìm được người nọ mục tiêu nhân vật.
Ở não nội bắt chước mấy lần sau, Tsunayoshi sắc mặt dần dần cổ quái lên.
Bởi vì vô luận hắn như thế nào bắt chước, dựa theo ngay lúc đó tình huống tới xem, đối phương muốn ám sát người 80% có thể là hắn!
Nếu không phải lúc ấy hắn như có cảm giác thay đổi trạm vị, lấy người nọ quăng ngã lại đây tình huống, sẽ trực tiếp té ngã trên người hắn, sau đó thừa cơ hội này ám sát hắn.
Cho nên, này lại là một cái tới ám sát hắn sát thủ?
Tsunayoshi tâm tình thập phần vi diệu.
Cũng không biết ngộ lão sư cùng quá tể tiên sinh bọn họ bên kia có hay không điều tra đến cái gì, hy vọng có thể nhanh lên tìm được ở sau lưng treo giải thưởng người của hắn đi.
Đối với treo giải thưởng người của hắn, Tsunayoshi là trái lo phải nghĩ, cũng tưởng không rõ đến tột cùng sẽ là ai, hắn cũng không có tội lỗi người nào đi, đặc biệt hắn hiện tại nơi chính là tân thế giới a.
"Đại giới?"
Thấy Tsunayoshi vẫn không nhúc nhích, cẩu cuốn gai đã đi tới.
"Không có việc gì." Tsunayoshi lắc lắc đầu, cùng cẩu cuốn gai cùng nhau trở lại đội ngũ trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
Tiểu Thuyết ChungMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả