Chương 27 bỏ văn từ võ
Edogawa Ranpo trinh thám ra tàu bay sở tại, chính là lượng người nhiều nhất Trung Hoa trên đường không.
Rốt cuộc buổi tối 8 giờ tiến hành oanh tạc, có thể tạo thành lớn nhất thương vong chính là buổi tối cũng thực náo nhiệt Trung Hoa phố.
Tsunayoshi cùng Kunikida Doppo đi vào thích hợp độ cao đại lâu sân thượng, đặt hảo súng ngắm.
Những người khác tắc đi tiến hành mặt khác kế hoạch.
Tsunayoshi thông qua lần kính quan trắc trên không, thực mau liền phát hiện một trận phi cơ trực thăng.
Dazai Osamu đứng ở mở ra cửa khoang khẩu, ánh mắt tỏa định Edogawa Ranpo trinh thám ra tới hư hư thực thực vị trí.
Cơ hồ ở Dazai Osamu xuất hiện nháy mắt, liền có đạn pháo triều phi cơ trực thăng oanh đi.
Cùng lúc đó, một khác giá phi cơ trực thăng đến gần rồi hư hư thực thực vị trí, nhưng mà bọn họ lại như là không có phát hiện giống nhau, chỉ lo công kích Dazai Osamu kia giá phi cơ trực thăng.
"Vì cái gì bọn họ chỉ công kích quá tể tiên sinh?" Tsunayoshi hỏi.
Dazai Osamu kế hoạch chính là dương đông kích tây, hắn làm mồi hấp dẫn phần tử khủng bố tầm mắt, Nakajima Atsushi tiếp cận tàu bay, tiến vào tàu bay.
Mà hắn tắc phụ trách đánh trúng tàu bay động lực khoang, khiến cho tàu bay rớt xuống.
Lúc sau hắn tùy cơ ứng biến, chuyện khác có những người khác thu phục.
"Ngươi còn không biết quá tể dị năng lực đi."
Tsunayoshi khẩn theo dõi trống không tình huống, liền động đều không có động một chút, chỉ là ừ một tiếng.
"Quá tể dị năng lực là thông qua tiếp xúc người khác để cho người khác dị năng lực mất đi hiệu lực."
Tsunayoshi vừa nghe tức khắc minh bạch vì cái gì những người đó chỉ lo quá tể tiên sinh.
Bọn họ sợ quá tể tiên sinh tiếp cận tàu bay sau, lẻn vào, sau đó chạm vào bọn họ, bọn họ năng lực mất đi hiệu lực, tại đây một hồi tập kích trung liền sẽ thất bại.
Rốt cuộc làm dị năng lực giả, chỉ cần thể thuật không cường nói, không có dị năng lực, bọn họ cũng chỉ là người thường.
Lúc này, Nakajima Atsushi từ phi cơ trực thăng nhảy xuống tới, rõ ràng phía dưới cái gì đều không có, nhưng hắn lại vững chắc mà chứng thực.
Tàu bay quả nhiên ở nơi đó!
Loạn bước tiên sinh thật là lợi hại.
Tsunayoshi cảm thán.
Nakajima Atsushi chứng thực sau, bàn tay hổ hóa, đối với trống rỗng địa phương một móng vuốt đi xuống, ngay sau đó liền nhảy xuống.
Cũng liền ở trong nháy mắt kia, phanh một tiếng, Tsunayoshi nổ súng!
"Ngươi hiện tại liền nổ súng?"
Kunikida Doppo ngạc nhiên nhìn về phía Tsunayoshi.
Kế hoạch là chờ tàu bay giải trừ ẩn hình trạng thái hiện thân khi nổ súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp
Ficción GeneralMười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạp Tác giả:Trạch a nguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5544754 Tác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả