Chương 25 ngươi sẽ đánh thư sao?

86 15 0
                                    

Chương 25 ngươi sẽ đánh thư sao?

"Kỳ thật ở giới xuyên sự tình phát sinh phía trước, ta liền biết ngươi."

Từ trên lầu xuống dưới khi, Dazai Osamu nói.

"Lúc trước chúng ta trinh thám xã một người tân công nhân bị treo giải thưởng 70 trăm triệu sau, ta hơi chút chú ý một chút ngầm chợ đen. Lúc sau không bao lâu liền xuất hiện về ngươi treo giải thưởng."

Nói tới đây, Dazai Osamu trên dưới đánh giá một chút Tsunayoshi.

"Ngươi cùng trên ảnh chụp không giống nhau. Là dị năng lực tác dụng vẫn là nguyền rủa?"

Tsunayoshi thật sâu nhìn mắt Dazai Osamu, đáp: "Là nguyền rủa. Ta hiện tại thân thể về tới hai năm trước trạng thái."

Dazai Osamu gật đầu, nghiêng đầu nhìn mắt nghiêng phía trước, nhanh chóng vọt vào kia gia tiệm thuốc.

Chờ Tsunayoshi truy đi vào khi, Dazai Osamu tay trái cầm một lọ thăng áp dược, tay phải cầm một lọ giảm áp dược, tả hữu nhìn xem, sau đó tiếc nuối mà thở dài, đem hai bình dược từng người thả trở về.

"Ta phía trước nghĩ tới dùng thăng áp dược cùng giảm áp dược hỗn hợp ăn tự sát, nhưng sâm tiên sinh nói vô dụng. Ngươi cảm thấy thế nào đâu, Tsunayoshi-kun?"

"Xin đừng ở không có y sư chỉ đạo hạ loạn dùng dược, nếu không sẽ tạo thành một ít vô pháp vãn hồi hậu quả." Tsunayoshi mặt không đổi sắc.

"Vô pháp vãn hồi hậu quả là chỉ...... Tử vong sao?" Dazai Osamu mảnh dài ngón tay nhất nhất xẹt qua trên kệ để hàng dược phẩm, kia một loạt đều là giảm áp dược, phỏng chừng hắn vẫn là rất tưởng nếm thử một chút rất nhiều năm trước không có thể thành công nếm thử ý tưởng.

"Không phải." Tsunayoshi nghiêm trang nói hươu nói vượn, "Tử vong ngược lại là nhẹ nhất. Lạm dụng dược vật, nói không chừng sẽ phá hư thân thể một ít thần kinh, tỷ như nói toạc hỏng rồi mặt bộ thần kinh nói, quá tể tiên sinh khả năng sẽ một bên nói chuyện một bên chảy nước miếng, uống cà phê khi cũng sẽ một bên tiến một bên chảy ra."

Dazai Osamu thử nghĩ một chút cái kia trường hợp, toàn thân tâm đều ở kháng cự.

"Một khi đã như vậy, đành phải đi hắc y tổ chức nơi đó làm một phần bọn họ tân nghiên cứu ra tới dược vật. Nghe nói kia kiểu mới độc dược, dùng sau, lấy hiện tại khoa học kỹ thuật đều không thể kiểm tra đo lường ra độc dược thành phần đâu, là thực không tồi ám sát dược vật."

"Lai lịch không rõ dược vật sao? Kia nhưng thật ra có 5% khả năng sẽ không chết, còn khả năng trở thành người thực vật. Nếu là không có ý thức người thực vật còn hảo, nếu là trở thành cái loại này có ý thức người thực vật, liền quá không xong. Chết cũng không chết được, chỉ có thể không ngừng trong bóng đêm trầm luân."

Tsunayoshi nói, trong lòng lại đối hắc y tổ chức đánh thượng trọng điểm ký hiệu.

Rốt cuộc nếu thật là Dazai Osamu lời nói như vậy, như vậy dùng loại này dược vật ám sát nói, tưởng tra đều tra cũng không được gì.

"Tsunayoshi-kun này liền sai lạc." Dazai Osamu trong mắt đen tối không rõ, bên miệng phác họa ra một cái nguy hiểm độ cung, "Cái loại này kiểu mới dược vật, 0.01% khả năng sẽ không chết, sẽ biến thành tiểu hài tử."

Mười đại mục bị chú ngôn sư triệu hoán lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ