Edit: Blue Baby
Du Khuynh đợi đến chiều cũng không đợi được chủ tịch Du hẹn cô gặp mặt, nhưng lại đợi được điện thoại của ông cụ Phó, hẹn cô tan tầm gặp mặt trong quán cà phê bên cạnh công ty luật.
Cô sắp xếp mạch suy nghĩ, nghĩ xem nên ứng chiến với ông cụ không giận tự uy từng hô mưa gọi gió trên thường trường một thời thế nào. Ông cụ Phó nghĩ thoáng thì cũng có nghĩ thoáng đấy, nhưng có một số suy nghĩ luôn có phần cổ hủ hơn lớp trẻ bây giờ. Cô lý giải được.
"Cốc cốc."
Du Khuynh tỉnh táo lại, là Tần Dữ.
"Hiếm khi thấy cô thất thần." Tần Dữ đi vào.
Du Khuynh đặt điện thoại xuống: "Gặp phải kỳ phùng địch thủ rồi, đang nghĩ xem nên đánh úp từ chỗ nào."
Tần Dữ đặt tài liệu lên bàn cô, "Lôi kéo không ít quan hệ mới tập hợp đầy đủ cho cô đấy." Anh ta nói tiếp vấn đề vừa rồi, "Đang suy nghĩ nên đối phó với Kiều duy Minh thế nào à?"
Lúc này Du Khuynh chẳng có thời gian xem, cô dọn lên cất vào tủ bảo hiểm, "Kiều Duy Minh còn chưa tới mức cần tôi vắt kiệt não."
Tần Dữ đóng cửa lại rồi ngồi xuống, "Có manh mối rồi à?"
Vụ kiện này cắt không đứt chỉnh thêm loạn, là củ khoai bỏng tay, làm không tốt còn hủy hoại danh tiếng của đoàn đội."Sớm đã có đối sách rồi." Du Khuynh nói suy nghĩ trong lòng và kế hoạch bước tiếp theo ra thảo luận với Tần Dữ.
"Nếu anh cảm thấy thích hợp thì ngày mốt chúng ta cứ đi tìm Kiều Duy Minh. Đây là con đường tắt duy nhất để chúng ta tấn công thẳng vào tim đối phương."
Tần Dữ suy nghĩ nửa giây, không khỏi lo lắng: "Đây là trận đánh trực diện sao có thể dựa vào mưu mẹo để đánh chứ. Sợ là Kiều Duy Minh không mắc bẫy đâu, tới lúc đó nếu con trai ông ấy có mặt ở đó thì càng khó thu lưới hơn nữa. Không thể ký hợp đồng đầu tư ẩn danh một cách nhanh gọn được."
Du Khuynh đã nghĩ ra mấy sách lược đối phó rồi, tới lúc đó tùy cơ hành động, tùy thời ứng biến.
"Ai có mặt ở hiện trường đối với tôi chẳng có khác biệt gì lớn. Tôi không phải Phó Ký Trầm cần suy xét tới mặt mũi và tình cảm của Kiều Duy Minh."
Cô cười: "Tôi chỉ lo hơn mười triệu đó tôi có thể lấy được vào tay hay không."
Tần Dữ cũng cười cười.
Giải quyết hợp đồng đầu tư ẩn danh chỉ là bước thứ nhất. Quan trọng là làm sao mới lấy được quyền kiểm soát đó. Sau đó làm thế nào để thuyết phục các quản lý cấp cao của tập đoàn Phó Thị đầu tư vào công nghệ Tân Kiến. Mỗi một bước đều cực kỳ khó khăn.
"Phía bên môi giới tôi sẽ phụ trách liên lạc đều đặn, cô cứ yên tâm nghĩ cách đối phó với Kiều Duy Minh đi, sáng ngày mốt tôi ở công ty đợi cô cùng qua đó.""Được."
Hôm nay Du Khuynh tan tầm đúng giờ, năm giờ mười phút cô tới tiệm cà phê, ông cụ Phó đã ở đó, trà hoa trong ly chỉ còn một nửa. Xem ra đã đợi cô khá lâu rồi. Đây là lần đầu tiên Du Khuynh gặp ông cụ Phó, có điều chẳng hề thấy xa lạ đối với ông.
Ông cụ Phó là nhân vật nổi tiếng trong thương giới, cho dù nghỉ hưu từ sớm nhưng một mình ông đầu tư trong thị trường tư bản vẫn chong chóng đo chiều gió.
"Ông Phó."
"Ngồi đi. Không cần khách sáo." Ông cụ Phó ngồi nghiêm chỉnh, cảm giác giống như đang họp với cấp dưới trong phòng hội nghị.
Đối với cuộc gặp mặt ngày hôm nay, bản thân ông cũng cảm thấy không ổn nhưng chẳng có cách nào càng có hiệu quả trực tiếp hơn cách này.
Du Khuynh gọi một ly cà phê.
Bầu không khí căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full