Sắc trời tối dần, Phó Ký Trầm đưa mắt tiễn chiếc xe đó rời khỏi.
Anh vừa đi tới bên xe thì xe Phùng Mạch lái tới, điều khiến cô ta cảm thấy ngạc nhiên là, "Hơn hai mươi phút qua đi rồi mà xe anh mới lái tới cửa lớn thôi hả?"
Phó Ký Trầm: "Đợi Du Khuynh."
Phùng Mạch giống như nhìn thấy bản thân của trước kia, "Khuyên anh một câu đừng trông chừng quá chặt, nếu không anh sẽ giống tôi hiện tại. Du Khuynh và Tần Mặc Lãnh là người chung một con đường, họ không thích bị ràng buộc tự do. Nếu anh khiến cô ấy cảm thấy ngột ngạt thì cô ấy sẽ chạy mất. Nói không chừng chẳng muốn trở về nữa, thì Tần Mặc Lãnh sẽ......"
Há miệng.
Cô ta muốn nói lại thôi.
"Chúc mọi chuyện thuận lợi."
Cô ta nhấn ga.
Anh không phải là Phùng Mạch.
Du Khuynh cũng không phải là Tần Mặc Lãnh.
Bữa cơm đêm nay diễn ra ở một quán ăn đặc sắc nằm ngoại ô thành phố, cách câu lạc bộ không xa.Xe của Phó Ký Trầm lái thẳng vào cửa quán cơm, lúc anh đi xuống đập vào mắt anh là một bóng người không mấy xa lạ.
Tiêu Dĩ Lâm cũng ngây người, không ngờ sẽ gặp Phó Ký Trầm ở đây.
Cô ta điều chỉnh biểu cảm xong rồi đi qua chào hỏi, "Phó tổng, trùng hợp vậy." Vì chột dạ, cô ta chủ động báo cáo, "Tôi tới đây ăn cơm với bạn."
Phó Ký Trầm gật đầu, dưới sự dẫn đường của nhân viên phục vụ, anh đi về phía thang máy.
Lầu một lầu hai đều là phòng bao bình thường, lầu ba là đẳng cấp khác với tính riêng tư cực mạnh.
Tiêu Dĩ Lâm thở phào một hơi rồi đi thang máy lên lầu hai.
Tới phòng bao, bên trong sớm đã nói cười vui vẻ rồi.
Châu Duẫn Lị chủ quản pháp vụ cùng với Viên Văn Văn phụ trách hợp đồng đều tới rồi, ngoài ra còn có giám đốc của thương mại Trác Hoa và chủ quản tài vụ cũng có mặt, cô ta là người cuối cùng.
Giám đốc của thương mại Trác Hoa nhiệt tình đứng lên đón, ghế cũng được kéo sẵn.
"Trên đường bị kẹt xe à?" Viên Văn Văn hỏi.Tiêu Dĩ Lâm cười cười: "Không phải, vừa rồi gặp phải Phó tổng ở dưới lầu có trò chuyện vài câu."
Sắc mặt của mấy người còn lại chợt biến.
Con người ấy mà, tuyệt đối không nên làm chuyện xấu.
Cố ý chọn nơi xa như vậy rồi còn bị gặp trúng.
Tiêu Dĩ Lâm an ủi họ, "Tôi nói là ăn cơm với bạn. Lát nữa lúc giải tán chúng ta tách ra đi."
Bữa cơm hôm nay là phía thương mại Trác Hoa mời bọn họ.
Các loại chi phí cho nhà kinh doanh đều lớn hơn năm nay gấp đôi.
Viên Văn Văn không thích loại trường hợp này, lá mặt lá trái chẳng có nửa câu thật lòng, cô ta là bị chủ nhiệm kéo tới đây. Châu Duẫn Lị sớm đã quen với những bữa cơm thế này rồi.
Bữa cơm hôm nay là phụ, quan trọng là quà.Có lẽ là túi xách.
Giá cả không rẻ.
Không phải túi xách do mình mua, lúc đeo thấy chẳng thoải mái.
Thật ra cô ta càng thích cạnh tranh với Du Khuynh hơn, cười nhạo móc khóa của Du Khuynh, khinh thường giày của Du Khuynh, kết quả cuối cùng bị Du Khuynh làm tức suýt chết.
Tức thì tức nhưng chí ít không chột dạ.
Cho dù ban đầu cướp vị trí của Du Khuynh cô ta cũng chưa từng áy náy.
Nhưng hiện tại hãm hại ông chủ Tiền, đêm cô ta ngủ chẳng ngon giấc.
Thương mại Trác Hoa sắp gửi tiền đặt hàng rồi.
Mà ông chủ Tiền vẫn chưa biết gì.
Tối qua cô ta mơ thấy ác mộng, ba cô ta bị đồng nghiệp hãm hại dẫn tới phá sản. Cô ta mất hết tất cả, chiếc đồng hồ đeo tay trị giá hơn tám mươi vạn đó cũng bị lấy đi thế chấp.
Sau khi tỉnh lại, lồng nguc quặn thắt.
Cô ta tìm Châu Duẫn Lị tranh luận nói ký hợp đồng như vậy là không phúc hậu.
Châu Duẫn Lị mắng cô ta một trận.
Câu nói cuối cùng là: Sự giàu có của kẻ bóc lột là nhờ đồng tiền bất nghĩa tạo nên.
Bởi vì Phó Ký Trầm đang ở quán cơm này nên ăn không được tận hứng.
Tám giờ rưỡi đã giải tán sớm rồi.
- -
Du Khuynh về biệt thự một chuyến, Du Cảnh Hâm ở nhà cùng ăn khuya với Du Thiệu Hồng.
"Nhóc thối, muốn ăn một chút không?" Du Thiệu Hồng hỏi.
Du Khuynh lắc đầu, "Mới ở ngoài ăn với Tần Mặc Lãnh rồi."
Cô lên lầu lấy vài chiếc áo ngủ đặt ở chỗ Phó Ký Trầm dùng, để khỏi mặc áo tắm của anh.
Lúc xuống lầu, Du Cảnh Hâm còn chưa đi.
"Chị, sao chị còn chưa về? Bé bi không tìm chị à?" Du Khuynh ngồi bên bàn ăn.
Du Cảnh Hâm đang ăn đồ nướng, sau khi nuốt xuống mới nói, "Em bé tới nhà bà nội nó rồi, đêm nay ở bên đó ngủ luôn, chị về cũng không có việc gì làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full